TRẺ » Đời sống trẻ

Thương vợ đi giày cao gót đau chân, chồng bế bổng từ xe buýt đến cửa máy bay, dân mạng 'bùng nổ' tranh cãi

Thứ năm, 15/06/2023 15:18

Bên dưới hình ảnh này, người 'đỏ mắt' ghen tỵ, kẻ lại bình luận những lời khiếm nhã.

Tình yêu và tình thương của chồng không thể hiện ở những lời nói ngọt ngào hoa mỹ, những bó hoa xinh đẹp trong những ngày lễ Tết. Mà tình thương của chồng dành cho vợ sẽ thể hiện rõ nhất qua những hành động thiết thực hàng ngày.

Khi đàn ông thật lòng yêu thương vợ, chỉ cần để ý, bạn ắt sẽ nhận ra ngay. Như ông chồng dưới đây, khi di chuyển ra máy bay vợ đi giày cao gót, sợ bà xã đau chân nên đã bế từ xe ra máy bay.

"Chiều vợ nhất quả đất luôn ý. Chị vợ đi guốc cao, sợ vợ đau chân anh chồng bế từ xe buýt bế xún để lên tàu bay, mà lối lên phải tự đi chứ cho bế thì khéo anh chồng cũng bế luôn lên từng bậc được. Quá hạnh phúc", người chia sẻ hình ảnh này viết.

Chồng sợ vợ đau chân khi đi giày cao gót nên bế ra máy bay.

Nhìn cũng đủ thấy người chồng rất yêu chiều vợ.

Thế nhưng, hình ảnh này lại làm "bùng nổ" tranh cãi trong cộng đồng mạng: "Vợ mình mình bế, có bế vợ hàng xóm đâu nhể", "Người yêu thì được. Chứ chồng rồi thì bớt làm mau đi không người ta lại nói: cái con đấy... chân à. Đấy là người ta sẽ nói thế. Còn tôi mà vợ ngon như thế thì tôi cũng bế"...

Một số khác lại cho rằng: "Màu mè", "Đẹp gái mà bị liệt", "Làm màu vừa thôi kẻo sau này cô ấy vỡ mộng". "Nhìn đẹp trai thế mà lấy phải vợ què"...

Hai luồng ý kiến trái chiều bên dưới hình ảnh này.

Nguồn ảnh: Dung Chính

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới