TRẺ » Đời sống trẻ

Tiệc cưới lãng mạn tại resort 6 sao của cặp đôi tỷ phú trẻ Thái Lan

Thứ năm, 28/04/2016 08:50

Cặp đôi tỷ phú trẻ Thái Lan đã có một tiệc cưới đáng nhớ cùng bạn bè thân thiết tại một resort 6 sao ở Hua Hin, Thái Lan.

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi tỷ phú trẻ Thái Lan được tổ chức trong một resort 6 sao tại Hua Hin. Chú rể Pek, 33 tuổi, là thế hệ thứ 4 thừa kế tập đoàn kinh doanh xăng dầu từ gia tộc, anh đồng thời là chủ một nhà hàng cao cấp tại thủ đô Bangkok. Cô dâu Yui, 35 tuổi, hiện là thành viên hội đồng quản trị của một tập đoàn kinh doanh thực phẩm cao cấp nổi tiếng tại Thái Lan, tập đoàn này cũng thuộc sở hữu của gia đình cô.

Ảnh cưới của cặp đôi tỷ phú trẻ Thái Lan

Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới

Pek sang Mỹ học tập từ trung học. Anh tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Brown năm 2005 rồi trở về nước. Trong khi đó, Yui nhận tấm bằng thạc sĩ loại xuất sắc từ trường Đại học Harvard. Họ từng đi qua rất nhiều nước trên thế giới để học tập, làm việc.

Cả hai gặp nhau trong một lần đi tập thể dục, tình yêu của cô cậu hàng xóm nảy nở trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Cuối cùng, Pek và Yui cũng quyết định trở thành bạn đời của nhau.

Khoảng 200 khách mời là bạn bè, đối tác thân thiết của Yui và Pek có mặt tại đảo Hua Hin xinh đẹp để dự đám cưới của cặp đôi này.

Cô dâu háo hức để chờ chú rể đến đưa ra hôn lễ

Cặp đôi hạnh phúc tiến ra hôn trường trong sự vỗ tay của bạn bè

Khung cảnh bữa tiệc cưới của tỷ phú Thái Lan

Đám cưới đẹp long lanh của con gái tỷ phú Thái Lan click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới