TRẺ » Đời sống trẻ

Tiền đạo Văn Toàn và bạn gái hot girl lần đầu xuất hiện công khai bên nhau

Thứ sáu, 22/11/2019 09:03

Văn Toàn - Nhung Bum cùng một số tuyển thủ quốc gia đã có mặt trong buổi tiệc mừng đầy tháng con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh.

Văn Toàn là cầu thủ kín tiếng bậc nhất về chuyện tình cảm trong giới tuyển thủ Việt. Trong hơn 3 năm yêu bạn gái Nhung Bum, tiền đạo quê Hải Dương chưa một lần công khai. Tại tiệc thôi nôi con gái Dũng trung vệ, lần đầu tiên Văn Toàn đưa bạn gái đi cùng.

Tiền đạo Văn Toàn và bạn gái hot girl lần đầu xuất hiện công khai bên nhau

Trong bức ảnh chụp cùng gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh, Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung gây chú ý khi diện áo đôi màu đỏ, đứng cạnh nhau tình cảm. Lần đầu thấy Nhung Bum qua ảnh "cam thường", dân tình cũng phát hiện ra rằng cô nàng có vẻ tròn trịa hơn ảnh selfie trên Instagram.

Hình ảnh xinh đẹp mới nhất được bạn gái Văn Toàn đăng tải trên Instagram

Đến chúc mừng ngày vui của gia đình "Tư" Dũng, ngoài cặp đôi Văn Toàn - Nhung Bum còn có sự xuất hiện của bạn bè và đồng đội như cầu thủ Lê Văn Đại, ca sĩ Quân A.P. Trần Đình Trọng cũng là cái tên thân thiết không thể vắng mặt. Hiện, Trọng "Ỉn" đang tích cực điều trị chấn thương để trở lại thi đấu. "Tư" Dũng và Trọng "Ỉn" là cặp bạn thân, từng sát cánh cùng nhau trong nhiều giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam năm 2018.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới