TRẺ » Đời sống trẻ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đón con trai đầu lòng, loạt tuyển thủ Việt lên tiếng chúc mừng

Thứ ba, 29/10/2019 11:10

Sáng nay (29/10) trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thông báo tin vui tới người hâm mộ khi vừa chào đón cậu con trai đầu lòng.

Tiền vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội viết: “Cháu là Đỗ Gia Bảo, lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút pen tốt hơn bố ạ”. Người hâm mộ và dàn tuyển thủ Việt đồng loạt gửi lời chúc tới Đỗ Hùng Dũng khi lên chức bố. Chưa đầy nửa giờ, bài đăng của Hùng Dũng đã nhận được hơn 2.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 50 lượt chia sẻ và hơn 200 bình luận.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đón con trai đầu lòng, loạt tuyển thủ Việt lên tiếng chúc mừng

Trong đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh viết: “Chúc mừng ông bố trẻ và gia đình nhé anh. Cháu ra là yên tâm đá cúp rồi”. Phạm Thành Lương - cựu tuyển thủ quốc gia và là đồng đội của Hùng Dũng tại Hà Nội FC cũng gửi lời chúc tới đàn em: “Chúc mừng em và gia đình nhé!”

Mặc dù con trai mới chào đời nhưng chiều nay Đỗ Hùng Dũng sẽ lên đội tập cùng các cầu thủ Hà Nội FC để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.

Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh trong lễ cưới dịp cuối tháng 4

Đỗ Hùng Dũng và Triệu Mộc Trinh tổ chức đám cưới vào hôm 23/4 tại Hà Nội. Bà xã của Dũng "Chíp" sinh năm 1997, quê Tuyên Quang, là sinh viên của Đại học Văn hoá Hà Nội. Tiền vệ CLB Hà Nội tiết lộ quen Mộc Trinh khi đi mua sắm quần áo tại cửa hàng nơi cô làm việc.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới