TRẺ » Đời sống trẻ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mừng đầy tháng con khi đang thi đấu tại SEA Games 2019

Thứ sáu, 29/11/2019 10:20

Mặc dù đang cùng đội tuyển bóng đá U22 tham dự SEA Games tại Philippines nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng không quên gửi lời chúc mừng đầy tháng con trai.

Hôm nay là ngày đầu tháng con đầu lòng của cầu thủ bóng đá Đỗ Hùng Dũng. Trên story trang cá nhân, anh đăng tải bức hình của con trai - bé Gia Bảo (tên ở nhà là Titi) kèm lời nhắn nhủ: "Strong boy, Titi 1 month" (tạm dịch: Cậu bé mạnh mẽ, Titi một tháng tuổi).

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chúc mừng con trai đầy tháng trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Triệu Mộc Trinh - bà xã Hùng Dũng cũng đăng tải ảnh cậu con trai cùng lời chúc: "Mong em ngoan ngoãn, thật mau lớn nhé".

Con trai đáng yêu của Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo điền tên tham dự SEA Games 2019. Vì đang ở nơi xa nên trong ngày đặc biệt của con trai, anh không thể có mặt.

Trong trận đấu gặp tuyển U22 Lào chiều 28/11, Hùng Dũng góp công ghi bàn thắng gia tăng cách biệt cho tuyển Việt Nam ở phút thứ 54. Anh ăn mừng bằng động tác ru con quen thuộc của hội "bố bỉm sữa".

Sau trận đấu, Hùng Dũng nhanh chóng đăng ảnh con trai kèm lời nhắn nhủ: "For my Titi" (Tạm dịch: Dành cho Titi của tôi). Đây được coi là món quà ý nghĩa ông bố trẻ tặng con nhân ngày tròn một tháng tuổi.

Đỗ Hùng Dũng và bà xã.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới