TRẺ » Đời sống trẻ

Tiết lộ bị bạn trai đá vì quá mạnh mẽ, cô gái bị dân mạng 'ném đá'

Chủ nhật, 15/11/2020 20:34

Khi được bạn trai quan tâm, cô gái không đồng ý vì nghĩ mình có tay có chân nên tự làm được mọi việc.

Khi yêu, người đàn ông luôn muốn bảo vệ, quan tâm bạn gái của mình. Tuy nhiên, có nhiều cô gái quá mạnh mẽ khiến bạn trai của mình cảm thấy không thể bảo vệ, không dịu dàng. Mới đây, một cô gái bị bạn trai chhia tay vì quá mạnh mẽ: "Vì là con gái, quá mạnh mẽ nên bị chia tay. Có bạn nữ nào như mình không nhỉ? Vì mạnh mẽ quá nên bị chia tay luôn.

Đi ăn, anh ấy đi trước mở cửa, mình bảo “Em tự mở được anh cần gì phải mở”. Anh ấy bóc tôm cho mình ăn, mình bảo “Tôm em có tay em tự bóc được, anh không phải bóc, em ăn đến đâu bóc đến đấy”. Đội mũ bảo hiểm cho mình, mình bảo “Anh để em tự đội, có cái mũ không đội được thì làm cái gì?”. Anh lau thìa, lua đũa, lau bát cho mình “Để đấy em tự lau”.

Cái đèn bàn hỏng, mình dân kĩ thuật nên tự sửa được, anh hí hoáy thì mình mắng “Anh cẩn thận hỏng đèn bàn của em, anh cứ để đấy, em tự sửa được”. Lên xe anh ấy gạt chỗ để chân cho mình thì mình bảo “Em có cụt chân đâu mà anh phải gạt hộ”. Có lần có nhiều đồ quá, anh muốn xách hộ mình bảo “Anh xách của anh đi, em xách của em cho khoẻ”. Anh mua đồ ăn cho mình “Em đói em tự biết đường đi mua ăn, anh không phải mua”. Mua đồ uống “Cứ làm như không có anh em chết khát ấy mà cứ mua”...

Ngoài ra còn chưa kể, mình uống rượu, uống bia khoẻ hơn anh, còn chăm thể dục thể thao nữa…nên 1 phần mình không muốn người khác làm giúp mình, và mình nghĩ có tay có chân, khoẻ khắn, cái gì làm được thì mình sẽ tự làm, nhờ người ta thì sợ làm phiền…Vậy mà hôm qua, anh bảo đón mình đi chơi, mình bảo là tự mình đi ra đó được thì anh gào lên trong điện thoại:

- Chia tay đi, bực cả mình?

- Sao anh mắng em?

- Em ấy, anh nghĩ em nên ở 1 mình, chứ sao lúc tán thì em dịu dàng thục nữ thế, yêu vào em như đàn ông vậy, cái gì em cũng muốn tự làm, anh làm cho còn mắng, còn trách…em làm anh cảm thấy vô dụng, mà chẳng có thằng đàn ông nào muốn yêu 1 người con gái như đàn ông khiến mình thấy vô dụng cả, hơn cả cái nóc nhà, là cái nóc chung cư luôn. Ok.

- Chịu.

- Anh cũng chịu, thế nhé, chia tay đi, anh nhịn đủ rồi.

Và thế là cắt đứt liên lạc…ủa thế con gái cứ phải dịu dàng, phụ thuộc mới được à".

Chuyện gì cũng tự làm không cần giúp đỡ, cô gái khiến bạn trai chia tay.

Trước câu hỏi của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Thô lỗ với mạnh mẽ nó chỉ cách nhau một tầng giấy mỏng bạn gì ơi. Mạnh mẽ thì được chứ thô lỗ thì sửa lại mà làm người nha", "Người ta yêu thương mình thế mà không biết đường hưởng. Mạnh mẽ đúng lúc thôi chị ạ. Tinh tế lên chứ lị, nói thế người yêu mất cả hứng không muốn làm gì luôn", "Mạnh mẽ độc lập không sai. Nhưng nên dịu dàng với chỉ một chàng trai của mình thôi"...

Cư dân mạng chỉ trích cô gái này vô duyên, thiếu tinh tế.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới