TRẺ » Đời sống trẻ

'Tiểu tam' vừa lên chính thất liền nhắn tin yêu cầu người cũ block chồng mình, cái kết khiến dân mạng hả hê

Thứ sáu, 09/06/2023 13:19

Sau khi giành được bạn trai từ người khác và trở thành vợ, cô gái khó chịu vì chồng mình vẫn 'thả tim' trên facebook của tình cũ.

Một trong những nguyên nhân dễ khiến các cặp đôi chia tay là có người thứ ba xen vào. Tuy nhiên, có người sau khi đến với người mới nhưng vẫn luôn theo dõi tình cũ.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc bị vợ tình cũ nhắn tin: "Ngày xưa mình và V. đang yêu nhau, V. quen con này trong một lần đi chơi, rồi làm luôn con ấy có bầu trong khi con ấy biết tụi mình đang yêu nhau. Phát hiện ra thì mình cũng không tiếc. Nhường luôn cho chúng nó thành đôi thành cặp. Chia tay chắc hơn một năm xíu thì nay chị gái đã từng làm “Tảm Tiu” (tiểu tam) chủ động liên hệ với mình".

Cụ thể, cô gái "tiểu tam" nay đã thành vợ nhắn tình cũ của chồng: "Hello em, chị là vợ anh V. Chị vào thẳng vấn đề để đỡ mất thời gian luôn với em như thế này. Chị không thích việc chồng chị vào facebook em thả tim nên phiền em block chồng chị giúp chị. Cảm ơn em".

Ngay sau đó, cô gái đáp trả lại: "Vâng, để em block chồng chị. Cơ mà em lớn hơn chị 2 tuổi cộng thêm việc chị là cái con tiểu tam từng đưa chân vào chuyện của em và chồng chị để rồi chị có bầu nên giờ mới có cơ hội ra lệnh cho em đó ạ. Với em, chị không có tư cách đâu. Còn bảo em em không thích block chồng chị trước ấy hả? Là bởi vì em không có rảnh để check từng quả tim trong hơn 2 nghìn tương tác như chị đâu. Đã từng cố cướp những thứ không ra làm sao thì giờ cố ngẩng đầu mà sống chứ sao lại tìm lại người yêu cũ của chồng mình? Chị đang thấy không yên tâm về... anh ta à".

Nhắn tin yêu cầu tình cũ của chồng block chồng mình, "tiểu tam" vừa lên làm chính thất bị mắng cực gắt.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện: "Nghe chị chửi nó đã gì đâu á", "Đúng là những đứa không yên tâm mới đi tìm người này người kia", "Sao không cấm chồng không thả tim, mà đi tìm người yêu cũ chồng chi cho bị nhục", "Văn hay chữ tốt"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới