TRẺ » Đời sống trẻ

Tiger remix 2015 mở màn ấn tượng tại Kiên Giang

Thứ bảy, 17/01/2015 11:53

Lần đầu tiên, giới trẻ thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) được thưởng thức một đại nhạc hội “có một không hai”.

Đông đảo các bạn trẻ đã tranh thủ có mặt tại sớm trước 2 tiếng để tham gia các trò chơi tương tác với nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Tiger Crystal.

Các bạn trẻ hồ hởi tham gia các trò chơi của Tiger Crystal

Với các tiết mục trình diễn ấn tượng trong sự kết hợp có một không hai của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và công nghệ mapping 3D độc đáo, hàng chục ngàn khán giả hứng khởi và cùng thổi bùng lên không khí sôi động của một đại nhạc hội độc đáo chưa từng có từ trước tới nay.

Đông Nhi làm sân khấu “bùng cháy” với các bài hát Xuân được remix trên nền nhạc sôi động

Màn trình diễn vũ đạo kết hợp âm thanh, ánh sáng và công nghệ 3D mapping ấn tượng

Sau màn kết thúc ấn tượng với pháo hoa rực rỡ, không khí cuồng nhiệt vẫn không hề giảm, khán giả và nghệ sĩ tiếp tục nhảy múa trên nền nhạc DJ sôi động thêm gần 1 giờ.

Tiger Remix được dàn dựng bởi 5 tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí là đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng người Mỹ Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma đến từ Italy. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Đinh Hương, Mặt Trời Đỏ, MTV, DJ Bnuts…

Sau Kiên Giang, Tiger Remix sẽ tiếp tục mang lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho giới trẻ tại các thành phố còn lại theo lịch trình sau:

Nha Trang : Ngày 17/01 tại Quảng trường 2/4.

Đà Nẵng : Ngày 24/01 tại Quảng trường nhà hát Trưng Vương.

TP.HCM : Ngày 31/01 tại Khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Thông tin chi tiết tại www.facebook.com/tigerbeerVN.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)