TRẺ » Đời sống trẻ

TikToker Ngô Thúy Hạnh - Lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng bằng hàng loạt video triệu view

Thứ ba, 14/03/2023 12:00

TikToker Ngô Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại tỉnh Quảng Ninh. Hiện cô nàng sinh năm 1998 đang sống tự lập và kiếm được nguồn thu nhập khá ổn định từ công việc kinh doanh. Thúy Hạnh đang xây dựng hình ảnh bản thân trên kênh Tik Tok với mong muốn lan tỏa nhiều hơn những điều tốt đẹp đến cộng đồng.

TikToker Ngô Thúy Hạnh bắt đầu sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok từ đầu năm nay. Tính đến nay, tài khoản TikTok của Thúy Hạnh đã cán mốc 260.000 người theo dõi với 3,3 triệu lượt yêu thích. Ngoài chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc, các video của cô gái trẻ còn thu hút người xem bởi những video truyền động lực, năng lượng tích cực cho mọi người. May mắn được mọi người đón nhận và yêu thương, các video của Thúy Hạnh lên xu hướng và được nhiều người biết đến hơn. 9X luôn cố gắng đổi mới và làm đa dạng nội dung các video trên kênh Tiktok của mình.

TikToker 9x Ngô Thúy Hạnh quê gốc ở Phú Thọ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng đa tài này đang sở hữu 2 cơ sở kinh doanh ở địa chỉ S401 Vinhome Smart City Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội và 1426 Lê Đức Thọ - Phường 13 - Gò Vấp - TP.HCM.

TikToker Ngô Thúy Hạnh chia sẻ, bắt đầu công việc sáng tạo nội dung mọi thứ đối với Thúy Hạnh đều vô cùng mới mẻ. Bản thân cô phải tự mình mày mò, học hỏi kiến thức để có thể làm tốt công việc này. TikToker cũng cho rằng nền tảng này sẽ góp phần không nhỏ trong định hướng phát triển sự nghiệp kinh doanh của cô sau này. Chính quyết định táo bạo đó đã đem đến cho TikToker Ngô Thúy Hạnh những thành công ngoài mong đợi.

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, TikToker Ngô Thúy Hạnh tâm sự: “Bản thân mình không phải là một người xuất sắc toàn diện. Nhưng mình có sự liều lĩnh, dám nghĩ dám làm. Thời điểm mình học trường cao đẳng Y Tế Hà Nội chưa bao giờ mình nghĩ sẽ làm trái ngành. Nhưng bản thân mình đã dám bước ra khỏi vùng an toàn để làm điều mình thích, đi tìm thứ mình thực sự đam mê. Đến nay, những thành quả mình đạt được chính là kết quả xứng đáng cho những tháng ngày mình liên tục thay đổi, loay hoay tìm kiếm mới đi được đúng con đường phù hợp”.

Cô gái 9x khẳng định câu châm ngôn yêu thích của mình là Không có áp lực thì không có kim cương. Chính câu nói đã là kim chỉ nang để Thúy Hạnh phấn đấu để đã tích lũy cho mình kinh nghiệm, vốn sống và nguồn thu nhập cả trăm triệu đồng mỗi tháng. TikToker Ngô Thúy Hạnh cũng rất biết ơn gia đình, người thân đã luôn ở bên ủng hộ, tạo động lực cho cô trong mọi quyết định khó khăn nhất.

Trong tương lai, TikToker Ngô Thúy Hạnh khẳng định sẽ tiếp tục phát triển công việc của mình. Mục tiêu trong tương lai của cô gái 9x là mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn, ngoài ra sẽ dành nhiều thời gian để đi từ thiện tạo phước nhiều hơn. Chúc cho những dự định của TikToker tài năng, xinh đẹp này sớm trở thành hiện thực.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)