TRẺ » Đời sống trẻ

TikToker Phạm Thoại đến giờ vẫn mang ơn Quyền Linh vì từng bấm sai giờ giúp gia đình mình thoát nghèo

Thứ năm, 28/09/2023 11:22

Trong đoạn chia sẻ mới đây, TikToker Phạm Thoại cho biết đến giờ vẫn yêu quý, mang ơn Quyền Linh vì đã giúp đỡ gia đình mình trong lúc khó khăn nhất.

Phạm Thoại cho biết năm xưa nhà rất nghèo, bố bệnh còn gia đình mang nợ khắp nơi: "Tôi từng tham gia chương trình Vượt lên chính mình vì gia đình nghèo khổ. Tôi nhớ lúc đó là năm 2011, cha tôi bị liệt do tai nạn nghề nghiệp, nhà tôi nghèo lắm.

Tôi thấy ai tham gia chương trình đó cũng có tiền cầm về, có nhà cầm tới 100 triệu. Con số 100 triệu với nhà tôi khi ấy lớn vô cùng vì cha tôi đang bệnh, phải vay nợ nhiều mà không có tiền trả. Tôi và mẹ quyết định tham gia chương trình đó, thực hiện các thử thách với mong muốn có thêm được khoản tiền hỗ trợ".

Khi tham gia chương trình "Vượt lên chính mình", ở vòng 1, gia đình anh thua vì quá giờ, qua vòng 2 cũng quá gần chục giây nhưng nhờ có sự gian lận của Quyền Linh trong việc đọc thời gian nên giúp cho hai mẹ con thắng thử thách 2. Quyền Linh cũng ngầm “mách bài” để nhà Phạm Thoại bốc thăm vào ô có số tiền lớn, thoát nghèo.

TikToker Phạm Thoại mang ơn Quyền Linh vì bấm sai giờ để giúp đỡ gia đình mình.

Phạm Thoại không phải là trường hợp duy nhất được Quyền Linh giúp đỡ.

Trước đây, khi ban tổ chức không đồng ý cách bấm giờ "ăn gian" của MC Quyền Linh để nhằm thêm thời gian giúp các gia đình khó khăn thực hiện xong thử thách, anh đã năn nỉ:

"Bây giờ mấy ông không cho tôi ăn gian, người ta chơi thua hết thì tội nghiệp lắm. Người ta nghèo quá thì cho luôn năm bảy chục triệu đi. Mấy ông không cho thì tôi móc tiền túi tôi cho, không thì tôi nghỉ, không làm chương trình này nữa".

Nhiều năm qua, nhờ sự ăn gian của Quyền Linh đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới