TRẺ » Đời sống trẻ

Tình cũ Bùi Anh Tuấn đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai giàu có

Chủ nhật, 19/06/2016 08:53

Sau khi chia tay, tình cũ Bùi Anh Tuấn - Cao Mỹ Kim đã có bạn trai mới. Được biết, bạn trai Cao Mỹ Kim kém cô một tuổi và khá thành công trong việc kinh doanh.

Bùi Anh Tuấn dường như không bao giờ muốn nhắc tới cô bạn gái Cao Mỹ Kim. Tuy nhiên, theo những gì nữ diễn viên này tiết lộ thì cô chính là mối tình lâu dài nhất của Bùi Anh Tuấn. Mỹ Kim tiết lộ, cô và "chàng hoàng tử kính cận" đã yêu nhau được 2 năm.

Sau khi chia tay, cả 2 đều có cuộc sống riêng, con đường phát triển sự nghiệp riêng. Bùi Anh Tuấn tiếp tục yêu hot girl Lilly Luta còn tình cũ Bùi Anh Tuấn khá bí mật về chuyện tình cảm của mình.

Thế nhưng thời gian gần đây, cô nàng tỏ ra khá thỏa mái khi chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình với một chàng trai trẻ tuổi trên Facebook.

Tình cũ Bùi Anh Tuấn đã có bạn trai mới

Bạn trai của Cao Mỹ Kim, tên Huỳnh Kha, sinh năm 1992 (kém cô 1 tuổi). Cả 2 mới yêu vài tháng, tình cảm khá mặn nồng, được gia đình của Cao Mỹ Kim ủng hộ. Có thể trong thời gian sắp tới họ sẽ làm lễ đính hôn.

Được biết người yêu mới của Cao Mỹ Kim là một doanh nhân trẻ tuổi. Hiện anh đang là chủ nhân của một quán cafe có vốn đầu tư khoảng 6 tỷ đồng.

Ngoài kinh doanh lĩnh vực ăn uống, Huỳnh Kha còn làm chủ một xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em xuất khẩu đi nước ngoài.Về ngoại hình, Huỳnh Kha khá cao ráo và đẹp trai. Anh cũng thể hiện mình là một người khá "chịu chơi", sành điệu.

Cao Mỹ Kim hạnh phúc bên tình mới

>> Hương Tràm về nước cùng tình cũ Bùi Anh Tuấn giữa đêm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới