TRẺ » Đời sống trẻ

Tình cũ của chồng gửi quà mừng đầy tháng con, người vợ khóc ròng khi mở phong bì

Thứ ba, 10/09/2019 11:14

Nhận món quà đầy tháng từ tình cũ của chồng, người vợ bật khóc khi nhìn thấy số tiền 500 nghìn và que thử thai hai vạch.

Mới đây, dân mạng bàn tán xôn xao trước chia sẻ về chuyện tình cũ của chồng. Theo đó, trong ngày đầy tháng con, người vợ đã nhận được một phong bì quà mừng từ người yêu cũ của chồng. Khi mở ra, cô khóc ròng khi thấy trong phong bì là một tờ 500 nghìn và que thử thai hai vạch. Đoán già đoán non, cô vợ cho rằng anh chồng đã bí mật qua lại với tình cũ và rồi để lại hậu quả.

Chưa biết thực hư, nhưng câu chuyện tình cũ của chồng gửi quà mừng đầy tháng khiến vợ khóc ngất đang được rất nhiều người quan tâm.

Nội dung câu chuyện như sau: "Hôm qua vợ chồng đứa bạn thân tao làm đầy tháng cho cậu con trai, tao bận quá không đến được, trưa nay tiện chồng đi làm tao mới nhờ anh ấy đưa luôn sang để thăm hai mẹ con nhà nó.

Vừa sang đến nơi, con bạn kéo tao luôn lên trên phòng, nó ngồi than vãn khóc lóc trông xót xa lắm. Nó kể với tao hôm qua làm đầy tháng cho con thì có ông bạn của chồng đưa cho một cái phong bì rồi bảo với nó là “Hạnh người yêu cũ chồng em mừng đầy tháng cháu”. Con bạn tao lúc đấy cũng bất ngờ, vì người yêu cũ của chồng không có trong danh sách khách mời. Nhưng vì sau đó cỗ bàn mệt quá nên cũng chẳng để ý.

Sáng nay, nó ngồi kiểm lại phong bì thì chợt nhớ ra chuyện tối qua, nó lục bằng được cái phong bì mà ông bạn chồng bảo của người yêu cũ chồng gửi để mở ra xem. Và rồi bên trong cái phong bì ấy ngoài 500 nghìn tiền tươi ra ra đi kèm là một cái que thử thai hai vạch? Con bạn tao nó mới sinh xong nên suy nghĩ đủ thứ chuyện, nó đang nghi là chồng nó cặp với người yêu cũ và giờ cô ta đã có bầu.

Mình cũng chẳng biết phải nói gì với nó, vì hiện tại nó khá sốc. Trên đời này không thiếu gì chuyện ối rời ôi. Nhưng đúng là người yêu cũ đã không hãm thì thôi một khi hãm phải gọi là hãm... thể nói thành lời. Nó vừa gọi điện cho chồng thì ông chồng chối đây đẩy, bảo để tối về nói chuyện. Mạnh mẽ là thế, cứng rắn là vậy, nhưng sau cuộc điện thoại ấy nó ôm mặt khóc, hai mẹ con cùng khóc. Nhìn mà đau lòng không tả được. Trên đời này đúng là chẳng chuyện gì là không thể xảy ra, quan trọng là thời điểm nào mà thôi".

Sau sinh chưa lâu nhận phải cú sốc này, người vợ không cầm nổi nước mắt.

Đa phần đều thương xót người vợ và mong chị sẽ mạnh mẽ vượt qua: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Vấn đề là đúng người đúng thời điểm. Mạnh mẽ lên mẹ nó. Rõ ràng mọi thứ ra như thế bản thân mình sẽ thấy ổn phần nào. Đừng có sụp đổ. Con mình mới là quan trọng mẹ nó ạ","Thì sao? Quan trọng là thằng chồng chọn ai làm vợ?", "Phải công nhận 1 điều, người yêu cũ là 1 thứ rất gì và này nọ, không thể nói thành lời, các ông các bà công nhận không?", "Tiền thì nhận que thì hẹn gặp đến trả và bảo của nợ của em em tự giải quyết. Song từ đó ăn vận sang chảnh phấn son áo gấm cứ đẹp rách giời lên. Không phải xoắn", "Nếu là em. Em sẽ ghi nhận và tuyên luôn là đẻ em mang về nuôi luôn. Khỏi nghĩ", ...

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới