TRẺ » Đời sống trẻ

Tình cũ nóng bỏng khiến thủ môn Lâm Tây yêu say đắm giờ ra sao?

Thứ năm, 20/12/2018 10:21

Ngọc Tuyền là một người mẫu tự do và khá kín tiếng chuyện đời tư sau khi chia tay Lâm Tây.

Sau trận chung kết với Maylaysia trong giải đấu AFF Cup vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm hay còn gọi với cái tên Lâm Tây nổi lên như một "hiện tượng". Thời chưa gắn bó với tuyển quốc gia, ít ai biết rằng thủ thành này từng hẹn hò với người mẫu nóng bỏng, nổi tiếng TP.HCM Ngọc Tuyền.

Lâm Tây và Ngọc Tuyền thuở còn mặn nồng

Ở hai lĩnh vực khác nhau, Lâm Tây và Ngọc Tuyền có điểm chung là sinh cùng năm và đều ưa thích cuộc sống, phong cách hiện đại. Lúc mới hẹn hò, cả hai còn ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu và gắn bó, Lâm Tây và Ngọc Tuyền mới thoải mái chụp những bộ hình kỉ niệm khá ngọt ngào.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông , Lâm Tây cho biết mẹ ruột, chị Linh Nga và bạn gái là 3 người phụ nữ luôn tiếp cho anh động lực để làm việc. Song đến năm 2016, Lâm Tây và Ngọc Tuyền bất ngờ chia tay và giấu kín lý do.

Sau khi chia tay, Đặng Văn Lâm đã có những mối quan hệ mới. Còn Ngọc Tuyền tập trung phát triển nghề nghiệp. Trong năm 2018, Ngọc Tuyền mạnh dạn ghi danh vào cuộc thi "The Face Vietnam" và được đánh giá cao bởi phong cách quyến rũ, sự tự tin trước đám đông. Thế nhưng, do kém may mắn và phải đọ sức với dàn thí sinh nặng kí, cô gái 24 tuổi đành dừng bước đầy tiếc nuối. Hiện tại, Ngọc Tuyền đang hoạt động với tư cách một người mẫu tự do và khá kín tiếng chuyện đời tư.

Ngọc Tuyền sở hữu body nóng bỏng

Và một khuôn mặt cực kì cá tính, cuốn hút

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới