TRẺ » Đời sống trẻ

Tình huống 'coi thường chủ tịch và cái kết' ngoài đời thực: Chàng trai khiến mẹ người yêu thay đổi cách nhìn sau khi vô tình gặp ở ngân hàng

Thứ năm, 16/04/2020 16:49

Chàng trai bị mẹ người yêu hắt hủi như xua tà trong lần đầu ra mắt, bỗng dưng lại được đối đãi nồng hậu sau lần đụng mặt ở ngân hàng.

Câu chuyện của một chàng trai chia sẻ trên diễn đàn mới đây khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Hôm qua xuống ngân hàng rút tiền thì tình cờ em gặp mẹ của người yêu em. Trước người yêu em có kể là mẹ cô ấy đang làm cho một ngân hàng có tiếng ở trên Hà Nội nhưng do đường xá xa bất tiện cho việc đi lại nên mẹ cô ấy mới chuyển về đây.

Xuống đấy mà em ú ớ chẳng nói được gì. Tuần trước em có đến nhà người yêu em để ra mắt bố mẹ cô ấy. Lúc ý em đang ở công trường thì người yêu em đến đón, cô ấy bảo: "Hôm nay em được về sớm, tiện em với anh đi chợ rồi về nấu cơm ra mắt bố mẹ em đi".

Anh chàng lên mạng kể về tình huống vô tình gặp mẹ người yêu tại ngân hàng.

Em định từ chối thì cô ấy cứ lôi em lên xe bằng được. Về đến nhà em tưởng mình sẽ được chào đón nhiệt tình lắm cơ nhưng ai ngờ bố mẹ cô ấy lại nhìn em bằng ánh mắt không được thiện cảm cho lắm cũng chỉ vì quần áo em sộc sệch lại còn dính bụi công trường. Lúc ra về em còn nghe mang máng cô ấy nói là: loại người này thì yêu đương cái gì.

Cũng chính vì lý do ấy nên hôm nay em cũng ngại khi đến gần quầy thu chỗ cô ấy đang làm. Bước đến gần em chào hỏi vài câu cho lễ phép rồi làm thủ tục rút 2 tỷ cho nhanh để về còn có việc. Đến tối thì người yêu em nhắn tin thế này đây các bác ạ. Chẳng hiểu tại sao mẹ cô ấy lại thay đổi thái độ với em luôn lại còn mời em về nhà mới hay chứ, chẳng lẽ mẹ cô ấy đã chấp nhận em rồi?".

Sau lần gặp gỡ này, mẹ người yêu đã thay đổi hoàn toàn thái độ.

Chẳng là anh chàng này có lần ra mắt không mấy thuận lợi. Thấy anh chàng trong bộ quần áo "sộc sệch lại còn dính bụi công trường", bố mẹ cô gái không mấy hài lòng. Thậm chí, phụ huynh còn phán rằng: "Loại người này thì yêu đương cái gì".

Nghĩ chuyện tình cảm chẳng thể tiến xa, nhưng chẳng ai ngờ lần vô tình đụng độ của chàng trai và mẹ người yêu sau đó đã khiến cục diện thay đổi. Anh chàng rút 2 tỷ để có việc riêng, gặp đúng mẹ người yêu cũng làm ở ngân hàng này. Chỉ chào hỏi qua loa nhưng sau đó mẹ người yêu đã thay đổi cách nhìn, thậm chí còn mới chàng trai này đến nhà ăn cơm.

Câu chuyện của anh chàng khiến nhiều người lên tưởng đến loạt series phim "coi thường chủ tịch và cái kết" từng rộ trên mạng: "Lại 1 pha coi thường chủ tịch và cái kết", "Mới chỉ rút vội, rút nhanh 2 tỏi thôi... Chứ rút từ từ chắc mẹ cô ấy làm cái lễ luôn ấy chứ", "Đấy đâu phải quần áo bụi bặm là mất thiện cảm đâu, "Đừng có cô thường người khác qua vê bề ngoài"... nhiều người bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới