TRẺ » Đời sống trẻ

'Tình một đêm' của tiền đạo Neymar lại thiêu đốt ánh nhìn với bộ ảnh nóng bỏng

Thứ sáu, 14/12/2018 15:20

Hồi tháng 9 năm ngoái, báo chí châu Âu đã tiết lộ tiền đạo Neymer từng có “tình một đêm” với siêu mẫu Barbara Palvin. Mới đây, siêu mẫu này tung ra bộ ảnh mới khiến cánh mày râu đứng hình.

Siêu tiền đạo Neymar ngoài việc nổi tiếng là chân sút bậc nhất thế giới thì tai tiếng tình ái của cầu thủ Brazil này cũng không ít. Nhưng những bóng hồng liên quan đến Neymar đều có vẻ đẹp tuyệt mĩ.

Cô siêu mẫu "tình một đêm" Barbara là một điển hình. Barbara Palvin sinh ngày 8/10/1993 tại Budapest, Hungary. Cô hiện đang là một trong những siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Ngoài việc là người mẫu, mỹ nhân 25 tuổi còn tham gia đóng phim. Cô nàng từng tham gia bộ phim Hercules: The Thracian Wars (2014).

Mỹ nhân sinh năm 1993 từng là “thiên thần” Victoria Secret. Hồi tháng 9/2017, Palvin từng dính tin đồn qua đêm với tiền đạo Neymar. Cụ thể, khi chân sút người Brazil chán nản khi xích mích với người đồng đội Edinson Cavani sau khi tranh nhau đá penalty cho PSG. Anh liền bỏ sang London (Anh) theo lời mời của bạn thân Lewis Hamilton để “xả stress”.

Tại đây, Neymar đã được Hamilton giới thiệu với Barbara Palvin ở một quán bar. Không thể cưỡng lại được nhan sắc của cựu “thiên thần” Victoria Secret cộng thêm vừa chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine nên Neymar đã không ngại ngần làm quen trước khi đưa Palvin đến một căn hộ cao cấp để “tâm sự” thâu đêm.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng "tình một đêm" của Neymar:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới