TRẺ » Đời sống trẻ

Tỏ tình bị từ chối nhưng anh chàng được crush dắt về nhà giới thiệu là bạn trai cùng lời tuyên bố 'có bầu hơn 4 tháng'

Thứ sáu, 05/03/2021 15:18

Chàng trai chấp nhận làm bố của thai nhi trong bụng crush, dù trước đó bị từ chối tình cảm.

Khi yêu, nhiều chàng trai mù quáng, chấp nhận tất cả quá khứ, những điểm xấu của người mình yêu. Thậm chí, có người sẵn sàng chấp nhận làm bố của con người yêu.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ: ''Lúc tán tỉnh bạn không đồng ý, chia tay cuộc tình mới, bạn vội tìm đến tôi. Em và L. cũng là 2 đứa khá thân thiết với nhau, bọn em học cùng đại học nên có tình bạn khá lâu và đậm sâu. Cách đây hơn 1 năm, em có lấy hết can đảm để tán L. và cô ấy không đồng ý. Rất dứt khoát và nói chúng mình chỉ có thể làm bạn, tình cảm thì không.

Hiểu được L. vốn là người nghiêm túc nên em không nhắc lại câu chuyện ấy lần thứ 2, em cũng chẳng yêu thêm ai cả. Tôn trọng cô ấy nên chỉ muốn giữ mức độ tình cảm bạn bè chứ không có ý gì khác.

Rồi biết tin L. có người yêu mới, em cũng buồn nhưng không thể dối lòng mà cố chấp được rằng cô ấy sẽ chia tay người yêu hiện tại để tiến xa hơn với mình. Hơn chục năm chơi với nhau, có lẽ cả 2 đã quá hiểu tính cách của nhau.

Thế rồi L. chia tay người yêu, cô ấy buồn bã suốt hơn 1 tuần trời. Em cũng động viên, mọi người động viên nên L. cũng sớm lấy lại tinh thần. Rồi trong dịp cúng rằm tháng Giêng, L. rủ em về Ninh Bình quê cô ấy chơi, sáng đi tối về, về ăn rằm. Em bận lắm nhưng cũng cố gắng sắp xếp công việc vì nó không phải là ngày nghỉ.

Hơn 10h trưa bọn em về đến nhà, cỗ bàn đã chuẩn bị xong hết rồi, nhà L. làm 4 mâm, em được ưu tiên ngồi với mâm bố và các chú của L.. Mọi người hỏi han em rất nhiều, nào là công việc, chỗ ở, gia đình các thứ...

Được một lúc rồi L. đi ra, tay cầm chén rượu mời mọi người và giới thiệu rằng em là bạn trai của cô ấy, lúc ấy em rất mừng, mừng rơi nước mắt luôn. Bởi vì em nghĩ, em sẽ không bao giờ có được tình yêu của cô ấy. Rồi bất ngờ L. nói thêm rằng bọn con cũng đã có em bé được hơn 4 tháng rồi, đợi kiểm soát được dịch chúng con sẽ tổ chức đám cưới, mình cứ nghĩ đây chỉ là câu nói đùa. Gia đình của L. thì thi nhau vỗ tay, chỉ đến khi ra ngoài rửa bát mình có nói chuyện với L. thì cô ấy thú nhận, cái thai 4 tháng này là của Q - người yêu cũ. Giờ Q bỏ cô ấy và cô ấy không biết phải làm sao mới nhờ đến em. L. còn nói rằng cô ấy rất yêu em, thích em, nhưng sợ không yêu được nhau mà mất đi một người bạn tốt mới phải làm như này.

Trên đời này có tồn tại một tình yêu như vậy không ạ? Em bây giờ vừa buồn vừa vui, cảm giác yêu thương đã tắt bỗng dưng quay về. Lại sắp có con nữa, mọi người ở Hà Nội có việc gì làm thêm từ 17h30 đến 23h tối không ạ, em chăm chỉ lắm. Muốn có thêm thu nhập để chăm sóc cho cô người yêu của em. Ai có công việc gì ới em với ạ, em cảm ơn mọi người rất nhiều...''

Từng bị từ chối tình cảm nhưng nay chàng trai được crush dẫn về ra mắt với danh xưng là bạn trai. Cô nàng còn tuyên bố đã có bầu hơn 4 tháng.

Dưới bình luận, nhiều người viết: ''Thế là dại rồi em à, tỉnh táo lên'', ''Không được ăn ốc thì thôi đi, đã vậy còn bị bắt đổ vỏ'', ''Nếu chàng trai nào cũng vui vẻ khi bị lừa như em, thì thế giới này đã không xuất hiện các loài ốc để đổ vỏ'', ''Bỏ đi anh ơi, việc gì phải khổ thế? Có thể chấp nhận một cô gái không còn nguyên vẹn nhưng mà đổ vỏ thì không''...

Cư dân mạng khuyên chàng trai này không nên ''đổ vỏ'' cho người khác.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới