TRẺ » Đời sống trẻ

Tôi đi học cách “quyến rũ” chồng

Thứ sáu, 09/03/2012 23:42

Dạo này chồng tôi có phần “lơ là” với chuyện giường chiếu khiến tôi lo lắng mất ăn, mất ngủ.

Và để cải thiện tình hình, tôi đã “đầu tư” một khóa học về cách “quyến rũ” chồng.

“Lớp học” do mấy chị em trong công ty tự “thành lập” với nhau. Tài liệu đa số là lấy trên mạng về. Những bài báo mà trước đây, mới ngó qua cái tiêu đề, tôi đã đỏ mặt vì ngượng, nay lại được đem ra “giảng dạy” chi tiết. Nào là: “Làm thế nào để chàng ham muốn bạn?”, “Những “tư thế” khiến chàng thích mê”, “Chàng muốn gì khi ở trên giường”, v.v… Đại loại, những cái title đó sẽ khiến những người không hiểu chuyện choáng nặng vì nghĩ chúng tôi đang tụ tập để đọc tài liệu khiêu dâm.

Ban đầu, đọc những thứ ấy tôi cũng ngại thật. Lúc nào cũng che che, giấu giấu. Có hôm đang mải mê với những kiểu “yêu” thì sếp đứng sau lưng tự lúc nào. Thấy tôi chăm chú, sếp chỉ chép miệng: “Cô Vân dạo này chăm chỉ ghê”. Từ đó, mỗi lúc gặp sếp là mặt tôi lại đỏ lựng lên.

Kể ra, học cách “quyến rũ” chồng cũng có cái thú riêng của nó. Bởi qua đó, chúng tôi mới hiểu được tầm quan trọng của tình dục đối với cuộc sống vợ chồng, biết được mình muốn gì, ông xã muốn gì. Nói thật, đã có chồng và hai con, cũng đã học môn sinh học rồi nhưng tôi vẫn chưa hiểu hết về cơ thể mình, đâu là những điểm gây hứng thú cho phụ nữ, kiểu “yêu” nào phù hợp với mình, v.v…? Tôi mù tịt.

Cũng nhờ tham gia “lớp học” trên mà tôi để ý hơn đến nghệ thuật ăn mặc trong phòng ngủ. Những bộ váy dài lượt thượt của tôi lần lượt bị xếp xó, thay vào đó là những bộ đồ ngủ vô cùng khêu gợi của Triumph. Chồng tôi trố mắt ngạc nhiên trước sự thay đổi của vợ.

Kể từ ngày được “mở mang đầu óc”, tôi thấy mình “yêu” chuyên nghiệp hơn rất nhiều (Ảnh minh họa)

Thêm một điều nữa là, tôi biết được khá nhiều về cơ thể và cơ chế ham muốn tình dục của nam giới. Về cơ bản, ham muốn của nam giới đều do “anh chàng” testosterone quy định. Chàng nào càng “sở hữu” nhiều hormone này, ham muốn sẽ  càng cao. Và đó cũng là một trong những lý do khiến các ông đi “ăn chả”. Chà! Tôi nghĩ, kể ra thì bấy lâu nay mình “đổ vấy” tiếng ác cho các ông chồng kể cũng tội thật.

Nghệ thuật “quyến rũ” chồng nghe thì có vẻ to tát, nhưng thực ra, nó cũng không có gì quá cao siêu. Tôi nói vậy bởi vì, sau khi đã được “cô giáo” dạy bảo tận tình, tôi thấy những bí quyết đó chẳng có gì khó, nó cũng không quá xa lạ với cuộc sống. Nhưng có lẽ vì nó quá gần gũi nên chị em mới bỏ qua. Những việc kiểu như, tạo tâm lý thoải mái trong gia đình, quan tâm đến sức khỏe của cả hai, luôn tự đổi mới vẻ bề ngoài của mình, đừng quá cẩu thả trong chuyện “yêu” đều rất dễ thực hiện. Nhưng ngẫm lại, đôi khi tôi cũng đã bỏ qua quá nhiều thứ vì cứ nghĩ những điều đó thật “rườm rà”.

Kể từ ngày được “mở mang đầu óc”, tôi thấy mình “yêu” chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Chỉ có điều, chồng tôi vẫn ỉu xìu, không mấy hào hứng. Có lần tôi đã rất tự ái khi anh từ chối tôi “chuyện ấy”.

Tôi nghĩ, có lẽ chồng mình đang mắc bệnh “yếu sinh lý”. Mấy chị em trong lớp nghe vậy đều bảo tôi vận động chồng đi khám, bởi nếu để lâu sẽ thành chứng bất lực. Nhưng những dự đoán của tôi đều sai bét, chồng tôi chỉ nhăn mặt bảo: “Anh bị trĩ đã mấy tháng nay mà em chẳng biết gì cả”.

Ôi! Tôi đúng là vô tâm thật. Nhưng ngẫm kỹ, cũng nhờ có sự hiểu lầm nho nhỏ này mà tôi học được cách để “quyến rũ” chồng. Tôi dự định sẽ chữa bệnh trĩ cho chồng trước, sau đó sẽ thực hành những gì mình đã học. Chắc chắn, chồng tôi sẽ thích mê cho mà xem.

Eva