TRẺ » Đời sống trẻ

Tông vỡ một phần đuôi 'biệt thự di động' Lexus, shipper khiến dân mạng cũng đau đầu hộ

Thứ ba, 16/03/2021 14:25

Không hiểu vì quá vội giao hàng hàng, vội chốt đơn mà shipper đi xe máy đã tông thẳng vào đuôi xe Lexus đắt tiền ở Hà Nội. Hậu quả, một góc đuôi xe bị vỡ, đèn cũng vỡ, tình trạng xước xát khá nghiêm trọng.

Theo người chia sẻ hình ảnh cho biết vụ va chạm đang gây xôn xao dư luận xảy ra sáng nay trên đường Phan Đình Phùng, Hà Nội. "Thấy mọi người kể là bạn xe máy shipper tránh xe tải rồi chẳng may tông vào "biệt thự di động" Lexus LX570 đỗ ven đường".

Hậu quả vụ va chạm khiến một góc đuôi xe bị vỡ, đèn cũng vỡ, tình trạng xước xát khá nghiêm trọng. Chiếc xe máy của shipper cũng bị tan nát phần đầu, đồ đạc rơi luôn xuống đường.

Chứng kiến tình cảnh này ai cũng thấy ái ngại. Xe máy bị hỏng nhiều hơn nhưng lại sai khi đâm thẳng vào xe hơi đang đỗ bên vệ đường. Nhiều người cũng tìm cách xem xét sâu hơn về sự việc bởi Phan Đình Phùng là đường cấm đỗ. Không rõ chiếc Lexus đỗ ở đó hay mới chỉ dừng lại bên vệ đường rồi xảy ra va chạm trên.

Nhìn vào chiếc Lexus sương sương gần 8 tỷ được mệnh danh là "biệt thự di động" thì đương nhiên, chuyện giải quyết hậu quả, sửa phần đuôi xe cũng tốn kém không ít. Hiện tại, chưa rõ sự việc được giải quyết ra sao nhưng cũng gây xôn xao dư luận. Nhiều người phỏng đoán về hướng xử lý của cả chủ xe sang và shipper.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới