TRẺ » Đời sống trẻ

Tony Luân - Người nghệ sĩ Tattoo sở hữu thân hình cực chuẩn

Thứ tư, 30/05/2018 19:00

Tony Luân không còn là cái tên lạ trong giới xăm Sài thành, với kinh nghiệm 15 năm trong nghề Tony Luân hiện đang đa nhiệm với 3 vài trò: nghệ sĩ Tattoo, người thầy và người chế tác máy xăm.

Vào một dịp tình cờ qua Thái Lan du lịch, cũng lần đầu tiên anh Luân được tiếp xúc với nghề xăm. Nhìn từng đường nét người thợ xăm khắc họa, anh đã quyết định sẽ theo đuổi nghề này đến cùng. Bám trụ 4 năm ở Thái để tìm tòi học nghề rồi về Việt Nam mở tiệm. Vì vậy, anh nói thành thạo cả tiếng Thái và tiếng Anh nên đã mở tiệm ở ngay khu phố Tây tấp nập. Hàng năm, anh đều được mời sang tham dự Convention Tattoo International tại Thái Lan.

Đã qua rồi cái thời xã hội còn kỳ thị người có hình xăm. Chính vì vậy tiệm của Tony luôn đông khách bất kể nắng mưa. Đặc biệt, giới sao hạng A Việt luôn tin tưởng và thường xuyên lui tới tiệm anh Luân mỗi khi muốn sở hữu cho mình một hình xăm. Nhờ cách nói chuyện chân thành và kiến thức rộng nên nghệ sĩ rất thích a Luân, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Tuấn Hưng, nhóm The Men, ca sĩ Tóc Tiên, Bảo Anh, yến Nhi đều là khách hàng thân thiết của Tony Ink.

Chính nhờ niềm đam mê với những nét vẽ, những đường kim mà anh Luânđã trở thành Master tattoo artist (Thầy đào tạo ra Artist tattoo). Anh giải thích nhiều người tìm đến anh xin học nghề xăm, nhưng đa số lại chưa hiểu biết gì về ý nghĩa của ngành xăm. Trước khi nhận bất kỳ học viên nào anh đều dành thời gian tâm sự và định hướng cho các bạn, đến khi nhận thấy các bạn có đủ đam mê và kiên nhẫn thì mới chính thức được theo học.

Hiện Tại Studio Tattoo của Tony có 1 đội ngũ các artist khá là xuất sắc, với nhiều nhân tài luôn đam mê và nhiệt huyết với nghề.

Anh Luân chia sẻ, tuy đã được công nhận, nhưng xăm mình là một nghề khó, ngoài năng khiếu mỹ thuật, như vẽ, tô màu thì còn phải nắm vững các kỹ thuật sử dụng máy xăm.

Làm nghề nhiều năm và nhìn thấy nghề xăm ở Việt Nam đang dần phát triển anh cảm thấy rất an ủi vì anh cũng đóng góp một phần công sức để thay đổi định kiến về nghề xăm. Từ đó, anh tìm tòi luôn cách chế tác máy xăm. Trước giờ, máy xăm tại Việt Nam hầu hết là nhập từ nước ngoài, anh Luân muốn mình sẽ là người làm ra máy xăm thương hiệu Việt Nam. Ngay phía trên tiệm là xưởng nhỏ nơi anh chế tạo máy xăm. Nhìn những chiếc máy nhiều màu sắc, kiểu dáng độc đáo thôi cũng đủ biết anh dành rất nhiều tâm sức vào đây.

Sắp tới 7-8/7/2018, Tony sẽ được mời tham dự Viet Nam Expo Convention tại Hà Nội, đây là sự kiện quy tụ nhiều Artist nổi tiếng thế giới. Cũng trong chương trình Tony sẽ thể hiện những hình xăm độc đáo trên chính cơ thể mình.

Bên cạnh xăm thì gym cũng là bộ môn anh bỏ nhiều tâm sức. Mỗi khi làm việc căng thẳng anh sẽ tìm đến thể thao, tập gym, bơi lội là những môn anh yêu thích nhất. Với anh thì có sức khỏe và tinh thần thoải mái mới hoàn thành tốt được công việc của mình. Và Tony là thợ xăm sở hữu thân hình đẹp nhất Sài Gòn.

Đến thăm anh vào một chiều mưa Sài Gòn, Tony Ink Tattoo & Piecing là một tiệm xăm nhỏ tại 208 Đề Thám, Quận 1, Tp. HCM, SĐT: 0938886611, tuy nhỏ nhưng lúc nào tiệm cũng nhộn nhịp khách ra vào và là trung tâm đào tạo nghề xăm uy tín, đào tạo được rất nhiều artist tattoo nay đã có tiệm riêng có cuộc sống ổn định.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới