TRẺ » Đời sống trẻ

Top những bạn trẻ đồng tính nổi tiếng không nhờ scandal

Thứ sáu, 06/06/2014 08:49

Không dùng giới tính của mình như những chiêu trò để nổi tiếng, nhưg những hot boy, hot girl đồng tính như: Tú Lơ Khơ, Trần Bảo Bảo, Nguyễn Ngọc Thạchvẫn được nhiều người biết đến bởi những đóng góp của mình cho cộng đồng.

Tú Lơ Khơ

Tú Lơ Khơ (tên thật là Nguyễn Ngọc Tú) nổi tiếng một cách khá tình cờ. Từ một clip dễ thương về một mối tình đồng tính, Tú xuất hiện liên tục ở các trang báo. Câu chuyện phấn đấu để được sống đúng với giới tính nam trong ngoại hình một cô gái xinh đẹp của Tú khiến nhiều người cảm phục. Tuy nhiên, điều khiến “9X chuyển giới xinh đẹp” này ngày càng giữ phong độ chính là những đóng góp có tính tích cực trong cộng đồng thế giới thứ 3 và những hoạt động tình nguyện có ý nghĩa sâu sắc trong xã hội.

Tú Lơ Khơ là một cái tên khá nổi không chỉ trong cộng đồng giới tính thứ 3.

Trần Bảo Bảo

Là trưởng nhóm hài nổi tiếng bậc nhất hiện nay trong giới trẻ, cái Trần Bảo Bảo ngày càng được công chúng quan tâm và theo dõi. Từ khi thành lập nhóm BB&BG, với vai trò trưởng nhóm, Bảo Bảo chưa có một điều tiếng tiêu cực.

Cuối năm 2013, Bảo Bảo gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định công khai giới tính thật. Ngay sau đó, chàng trai này cũng không ngần ngại giới thiệu người yêu tại các chương trình giao lưu.

Trần Bảo Bảo không ngần ngại giới thiệu người yêu trong các chương trình giao lưu với fans.

Với nhiều người nổi tiếng, họ thường gặp phải sự phản ứng tiêu cực từ fans khi công khai giới tính thật của mình. Nhưng với Bảo Bảo lại khác. Fans của anh cũng như BB&BG vẫn không thay đổi tình yêu đối với chàng trai 9X tài năng này.

Anh không chỉ cùng các đồng đội sáng tạo ra clip hài khiến teen nghiêng ngả, mà anh còn nhận được sự yêu mến, khâm phục từ các thành viên trong ê kíp.

Hiện nay, mỗi clip của Bảo Bảo và BB&BG hút hàng triệu lượt xem, kênh Youtube có hơn 1 triệu người like, trang cá nhân của anh có 160.000 thành viên theo dõi.

Nguyễn Trần Đại Hải

Tuy còn khá trẻ (sinh năm 1992) thế nhưng Nguyễn Trần Đại Hải đã có thâm niên khá lâu trong việc tổ chức các hoạt động cho cộng đồng LGBT. Câu chuyện công khai xu hướng tính dục đầy cảm động của Hải với cha mẹ cũng đã được nhiều tờ báo lớn đưa tin, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tuy còn khá trẻ nhưng Nguyễn Trần Đại Hải đã có nhiều năm hoạt động cho cộng đồng LGBT.

Hiện tại, Nguyễn Trần Đại Hải là thành viên của nhóm 6+, một nhóm hoạt động vì quyền của người đồng tính tại Hà Nội. 

Ái Linh – Thanh Phương

Đây là một trong những cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Họ quen nhau được 12 năm. Sau bao nhiêu sóng gió, năm 2008, họ dọn về sống chung  với sự chấp nhận từ hai gia đình.

Ảnh cưới dưới nước ấn tượng của cặp đôi Ái Linh và Thanh Phương.

Ái Linh và Thanh Phương hiện đang làm việc tại một công ty du lịch. Phạm Thị Thanh Phương sinh năm 1982 và thường được gọi với cái tên Weeny. Ngoài thời gian đi làm, Phương hiện đi học một lớp tại chức. Trước khi quen Ái Linh, cô đã đính hôn và chỉ còn mấy tháng nữa là tổ chức đám cưới. Tăng Ái Linh sinh năm 1979, thường được gọi là Julian. Cô đã có một đời chồng trước đây. Thế nhưng, vì tình yêu với Phương, Ái Linh đã quyết định sống thật và đấu tranh để có thể sống bên cạnh Phương.

Sau bao nhiêu sóng gió, cặp đôi này đã chuyển về sống với nhau vào năm 2008.

Tình yêu và mối quan hệ của họ đã được báo chí trong năm đưa tin khá nhiều. Chính vì thế nó đã góp phần làm đẹp lên hình ảnh của những cặp đôi đồng tính trong mắt nhiều người, xóa đi định kiến rằng người đồng tính không thể có những mối quan hệ lâu dài.

Nguyễn Ngọc Thạch

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng với văn học mạng, Nguyễn Ngọc Thạch lại là một trong những gương mặt đình đám. Chàng trai Sài Gòn sinh năm 1987 là tác giả của những cuốn sách chủ yếu viết về giới đồng tính và mại dâm như: Đời callboy, Lòng dạ đàn bà, Chuyển giới, Chênh vênh 25, Khóc giữa Sài Gòn....

Nguyễn Ngọc Thạch là tác giả của những cuốn sách về giới đồng tính và mại dâm.

Nguyễn Ngọc Thạch không thích viết những câu chuyện tình yêu nhạt nhẽo. Đề tài Thạch chọn thường gai góc. Nguyên nhân bởi anh luôn trăn trở với những con người thường bị xã hội kỳ thị. Với sức viết của mình, mỗi năm anh đều ra 3-4 tác phẩm, tạo nên một nét riêng trong dòng văn học chung của giới trẻ.

phunutoday.vn