TRẺ » Đời sống trẻ

Tra hỏi việc bạn gái đi du lịch Đà Lạt với trai lạ, anh chàng nhận được câu trả lời không thể ngờ

Thứ ba, 27/10/2020 11:18

Dù cô gái cố tình ngụy biện về mối quan hệ 'mập mờ' với anh trai mưa nhưng nhiều dân mạng vẫn khuyên chàng trai nên chia tay để tránh 'sừng' mọc dài hơn.

Một trong những địa điểm du lịch yêu thích của các cặp đôi là Đà Lạt mộng mơ. Dù không ít người truyền tai nhau "lời nguyền" đi du lịch Đà Lạt về sẽ chia tay.

Cũng liên quan đến Đà Lạt mới đây một anh chàng than về việc cũng sắp chia tay bạn gái. Lý do là bởi bạn gái đãng trí không tắt điện thoại nên vô tình đọc được tin nhắn của cô với "anh trai mưa" nào đó. Cô nàng để ảnh "anh trai" này làm hình nền, nhắn tin thân mật và cùng người ấy du lịch tại "Thành phố ngàn thông reo" cách đây không lâu.

Anh chàng đau lòng khi phát hiện bạn gái đi du lịch với "anh trai mưa" ở Đà Lạt. (Ảnh minh họa).

Nhưng khi hỏi thẳng người thứ ba, anh nhận được câu trả lời rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Khó nghĩ nên anh chàng đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng để xin lời khuyên:

"Nam với nữ đã có bồ đi Đà Lạt với nhau là bình thường phải không ạ? Chuyện là em và người yêu quen nhau từ đợt Tết năm 2020, cuộc tình chúng em đẹp lắm, trôi qua êm đềm ngỡ rằng sẽ đi đến dài lâu cho đến 1 ngày. Trước lúc giông bão đâu ai biết là nó sẽ đến, những ngày gần đây thì người yêu có lạnh nhạt với em. Thay đổi rõ rệt từ lời nói cho tới hành động, em cũng thắc mắc nhưng không tài nào đoán ra, em chỉ nghĩ đơn giản là nếu em cưng chiều người yêu em hơn, quan tâm tới người yêu em hơn thì mọi chuyện sẽ qua. Nhưng không ạ, một ngày nọ người yêu em có bảo là đi... chơi với nhà dì ở đó, em cũng ậm ừ bảo là đưa rước tận nơi nhưng bả lại không chịu, nhất định bảo là tự đi, tự về.

Và đúng 1 tuần sau em mới phát hiện ra cái... mà người yêu em nhắc đến chính là Đà Lạt mộng mơ. Sở dĩ em phát hiện ra là vì người yêu em có tật đãng trí, bà ngủ mà quên tắt điện thoại ạ, em dậy trước và phát hiện ra bả để ảnh anh đó làm hình nền. Sau 1 hồi lục lọi đủ thứ trong điện thoại bả thì em mới phát hiện ra đủ thứ mà bả giấu em, em không biết được trước đó vì lúc bả lạnh nhạt với em thì bả đã chặn trên facebook và cả trên instagram với em rồi.

Em có đọc được tin nhắn thân mật của 2 người qua lại từ trước lúc đi Đà Lạt mà em không tiện up lên ạ. Em đã kịp thời lưu lại được 1 số bằng chứng mong là mọi người tin em."

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa bạn gái và kẻ thứ 3. Theo đó cả hai nói chuyện với nhau khá thân mật.

Khi hỏi thì anh chàng nhận được câu trả lời từ bạn gái mình rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Bên dưới, nhiều dân mạng khuyên anh chàng nên chia tay, đừng để "sừng" mọc dài hơn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới