TRẺ » Đời sống trẻ

Trại cai nghiện sang chảnh như khách sạn của cậu ấm cô chiêu ở Mỹ

Thứ ba, 29/11/2016 10:07

Trại cai nghiện tốt nhất trên thế giới với mức phí đắt đỏ là lựa chọn của nhiều nhà giàu ở Mỹ và các ngôi sao nổi tiếng như: Lindsay Lohan.

Tại trại cai nghiện tốt bậc nhất này thay vì cai nghiện bằng thuốc thì có từng chuyên gia về tâm lý, tư vấn nhằm hướng tới gốc rễ việc lao vào tệ nạn.

Jamison Monroe Jr (Mỹ) từng: giả vờ bị bệnh tăng động năm 9 tuổi, bị đuổi khỏi trường, vào đồn cảnh sát 5 lần, vào trại cải tạo 4 lần. Jamison thậm chí còn đắm chìm trong trầm cảm, ma túy rượu và chứng tự hoại bản thân. Cha mẹ đã đưa anh vào trại cai nghiện tốt nhất trên thế giới. Sau một thời gian dài thử nghiệm, năm 2006 họ tìm được một chương trình phù hợp kéo dài 30 ngày giá 2.200 USD/ngày tại Malibu.

Sau 6 tháng, Jamison trở thành con người khác hẳn. Anh có ý tưởng khởi nghiệp: vay tiền của bố mở một trại cai nghiện hoàn toàn khác biệt, với tiêu chí tìm các giải pháp tích cực cải thiện đời sống các thanh thiếu niên sa ngã thay vì chỉ tìm cách nhồi sọ vốn rất vô ích rằng “ma túy là người bạn xấu”.

Jamison ngồi tại trại cai nghiện do anh sáng lập

Trung tâm của Jamison nổi bật hơn vì sự sang trọng và nuông chiều không thua gì khách sạn 5 sao. Phòng khách trung tâm được trang hoàng bằng đèn chùm lớn đắt tiền, bên ngoài có vườn hoa hồng, chuồng ngựa, phòng thể chất, yoga, thiền, khiêu vũ, thậm chí cả rạp phim.

Tuy gặp khó khăn thời gian đầu, trung tâm của Jamison sau này không chỉ có tiếng ở quận Cam (bang California) mà còn trên quy mô toàn quốc nhờ sự tham gia của các sao Hollywood như: Lindsay Lohan và giới giàu có.

Các học viên được tiếp xúc với yoga, thiền định, thực hiện những công việc thư giãn như làm bánh hay cắt tỉa hoa để chuyên viên thông qua đó xây dựng lòng tin và thay đổi con người từ bên trong. Đây gọi là “liệu pháp ngựa”. Một người không thể cứ thế tiếp cận con ngựa hung hăng mà phải tạo sự tin tưởng.

Bên trong trung tâm cai nghiện hạng sang ở Mỹ:

>> Độ giàu có của hội con nhà giàu ở Sơn La

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới