TRẺ » Đời sống trẻ

Trai hư yêu cùng lúc hai em trong 4 năm mà không bị phát hiện, xem thời gian biểu và cách che giấu mới 'choáng'

Thứ ba, 25/07/2023 11:32

Không chỉ chàng trai mà bạn bè cũng bao che cho thói trăng hoa này. Vì thế, hai cô gái bị bạn trai che mắt lừa dối suốt nhiều năm mà không hề hay biết.

"Yêu đàn ông tinh tế quá cũng khổ, tưởng anh tâm lý với riêng mình, dè đâu với em nào anh cũng đối xử tốt", là tâm sự của hai cô gái sau khi phát hiện yêu cùng một người.

Cụ thể chàng trai trong mắt cô gái là mẫu người đàn ông cực kỳ tâm lý và tinh tế, yêu ai cũng hết lòng. Mặc dù công việc bận rộn, anh vẫn phân bổ được thời gian, quan tâm các em từ bữa ăn, giấc ngủ, đồ skincare tặng không thiếu món nào.

Lịch trình yêu và phân bổ của trai hư dành cho hai cô gái.

Từ 2019-2023, khoảng thời gian 4 năm anh yêu Như Quỳnh, 4/9/2022, anh gặp người con gái mình muốn chăm sóc cả đời, vậy là có thêm Tú Thanh. Cứ đều đặn mỗi ngày, 7-8 giờ tối anh call (gọi điện) với Quỳnh, 8h đón Thanh đi chơi, 10 giờ về gọi cho Quỳnh, Quỳnh ngủ thì lại điện cho Thanh. Tháng nào anh cũng từ... lên Hà Nội gặp Quỳnh, đồng thời cuối tuần nào cũng đón Tú Thanh học trên Hà Nội về... chơi với anh 2,3 hôm.

Quà tặng 2 em thì y chang nhau, văn vở yêu đương cũng copy paste: "Anh hứa sẽ cưới em, chăm lo cho em thành người phụ nữ hạnh phúc nhất".

Điều khiến hai bạn nữ bị lừa suốt nhiều năm do chàng trai phân bổ lịch trình để hai "em bé" không trùng nhau. Hơn nữa, khi chàng trai dẫn cả hai cô gái về ra mắt với bạn bè thì: "Các anh cũng bảo đây là lần đầu, giấu giếm cho bạn mình". Nhiều người mừng cho hai cô gái khi phát hiện sớm, tránh được lúc cưới về mới biết người bên cạnh lăng nhăng.

Cuối cùng hai cô gái đã chat trực tiếp trao đổi với nhau và phát hiện ra bộ mặt thật của người yêu.

Trong khi đó, chàng trai tiếp tục nói dối và tìm cách nối lại tình cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới