TRẺ » Đời sống trẻ

Trần Viết Ly đoạt giải 'Nét đẹp học sinh, sinh viên' tỉnh Bình Dương

Thứ ba, 15/12/2015 15:30

Cuộc thi 'Nét Đẹp Học sinh sinh viên Bình Dương' vừa kết thúc, nam sinh viên trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM Trần Viết Ly đã dành giải nhất nam thanh lịch.

Ngoài ra chàng trai này còn đoạt giải thí sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất, bên cạnh đó phần thi tài năng độc tấu Piano của Viết Ly cũng đã được lọt vào trong top 3 phần thi tài năng biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng.

Bên cạnh những thành tích trên thì phần thi ứng xử của Trần Viết Ly cũng đã thực sự gây ấn tượng với ban giám khảo. Khi nhận được câu hỏi "Trong cuộc đời có điều gì em đã từng làm khiến em cảm thấy hối hận? Và em đã làm gì để khắc phục điều đó?", Viết Ly đã tự tin trả lời "Từ khi đi học xa nhà, sự va chạm bên ngoài khiến cho em dần lãng quên tình cảm gia đình. Đó là điều em hối hận nhất trong cuộc đời của mình. Sau này va chạm nhiều trong cuộc sống, em mới biết gia đình rất quan trọng với mỗi người, là điểm tựa cho chúng ta mỗi khi khó khăn nên em đã dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn nhất là với ba mẹ".

Sau đó hội đồng Ban Giám Khảo đưa ra thêm một câu hỏi phụ cho Trần Viết Ly là: "Lý do khiến cho em thức tỉnh?"

Viết Ly cúi mặt và giọng nói như nghẹn lại trả lời: "Mẹ em đã bị ung thư, ngay tại thời điểm này em muốn nói con yêu mẹ rất nhiều". Câu trả lời của Viết Ly khiến nhiều người xúc động và giúp anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Sở hữu vẻ điển trai thư sinh, Viết Ly đã nhận được khá nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Với niềm đam mê nghệ thuật từ bé, Viết Ly ước mơ có ngày sẽ được đứng trên sân khấu lớn, mang những sản phẩm nghệ thuật chất lượng đến với công chúng. Vì vậy, anh quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh. Trong thời gian tới, Viết Ly sẽ tiếp tục trau dồi khả năng của mình để có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới