TRẺ » Đời sống trẻ

Trang Make Up - 9x: Bàn tay phù thuỷ của các Hoa Hậu

Thứ bảy, 13/06/2015 10:02

Trang Make Up - 9x thu nhập khủng nhờ nghề makeup. Giới trẻ Hải Phòng đã không còn xa lạ với cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy tài hoa Trang Make Up.

Là một 9x đời đầu nên chẳng ai tin cô là chủ một cửa hàng áo cưới có tiếng tại Hải Phòng.

Một makeup trẻ và cũng là một cô chủ trẻ tuổi, có thể nói là ít tuổi nhất trong làng áo cưới Hải Phòng, nhưng tên tuổi của Trang make up tại mảnh đất Hoa Phượng không hề nhỏ. Từng tham gia trang điểm cho nhiều cuộc thi lớn, makeup cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Mai Giang Quán Quân Nexttop Model, Hoa Hậu Lại Hương Thảo, Hoa Hậu Diệu Linh, Á Hậu Diễm Ngọc, Á Hoàng Trang Sức Kim Anh...

Trang make up là cái tên nổi tiếng trong giới trang điểm Hải Phòng, cô gái 9x này cùng từng trang điểm cho các người đẹp, Hoa hậu.

Dù được rất nhiều người biết đến, nhưng ít ai biết con đường đến với đam mê của cô khá khó khăn. Từng theo đuổi thành công đằng sau cổng trường đại học, nhưng đam mê đã thôi thúc cô gái trẻ dừng việc học để đến với nghề làm đẹp. Tâm sự với chúng tôi, Trang Make up cho biết: những ngày đầu với cô thật sự rất khó khăn, gia đình không có điều kiện nên gần như sau khi thành nghề, cô phải tự lập hoàn toàn. Cửa hàng áo cưới đầu tiên được gây dựng khá vất vả, nhưng chỉ sau 3 năm, thương hiệu mà cô chăm chút đã có chỗ đứng riêng trong ngành áo cưới HP - Elizabeth Wedding Studio.

Bên cạnh đó cô còn là một giảng viên dạy makeup khá có tâm. Đứng lớp gần 20 học sinh 1 khoá, nhưng chưa khi nào Trang Make up thấy mệt mỏi. Cô đã bông đùa với chúng tôi rằng "Chắc cái nghề nó đi với cái nghiệp".

Có lẽ cũng vì đam mê mà Trang Make up luôn được nhiều học trò tin yêu và rất quý mến. Cô cùng các học sinh đã tham gia tài trợ cho rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn nhỏ tại thành phố.

Và hiện tại với thu nhập ổn định hàng tháng, dù không tiết lộ chính xác con số bao nhiêu, nhưng cô chia sẻ đó cũng là 1 con số đáng mơ của rất nhiều bạn trẻ. Chúc cho cô gái trẻ tài năng Hải Phòng này sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)