TRẺ » Đời sống trẻ

Trang Pháp bật khóc khi bạn thân “lừa” nhân dịp sinh nhật

Thứ bảy, 02/02/2019 16:54

Đây là một kỉ niệm đáng nhớ của Trang Pháp trong chính ngày sinh nhật của mình.

Ngày 21/5 vừa qua là sinh nhật đón tuổi 30 của Trang Pháp. Nữ ca sĩ đã dành ngày đặc biệt này bên gia đình của mình mà không tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè như nhiều năm trước.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, những người bạn thân của Trang Pháp đã dành một sự bất ngờ lớn cho cô. Một người bạn đã tập hợp hội những người bạn thân, người trong ekip của Trang Pháp, trong đó có: Băng Di, Đỗ Hoàng Dương (The Voice)... đến sớm một địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời bên bờ sông được trang trí vô cùng xinh đẹp, ngập tràn sắc hồng - màu yêu thích của Trang Pháp.

Sau đó, người bạn này đã lừa Trang Pháp với lý do đi xem đất để đến địa điểm này. Nữ ca sĩ vốn rất háo hức với việc kinh doanh bất động sản nên đã vô tư đến địa điểm ngay sau khi đi công việc. Khi đến nơi, Trang Pháp đã hạnh phúc đến bật khóc trước mọi thứ mà mọi người dành cho mình. Trên môi của nữ ca sĩ luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Và tiết mục đặc biệt nhất của buổi sinh nhật chính là Trang Pháp bị các người bạn thân của mình trét bánh kem vào mặt. Cuộc "đại chiến" đã khép lại sinh nhật đáng nhớ sau một năm sóng gió trong chuyện tình cảm của Trang Pháp.

Trang Pháp bất ngờ vì bị bạn thân lừa đến địa điểm nhưng không biết là được tổ chức sinh nhật

Trang Pháp hạnh phúc với không gian tiệc sinh nhật được hội bạn thân trang trí cực dễ thương với hoa, nến và bánh sinh nhật

Cô bị hội bạn thân chơi lầy trét bánh sinh nhật lên mặt

Hội bạn thân của Trang Pháp trong tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho cô

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)