TRẺ » Đời sống trẻ

Tranh cãi chuyện chàng trai đưa vợ đi du lịch nhưng liên tục 'cắm mặt' vào máy tính vì công việc

Thứ bảy, 11/02/2023 16:09

Khi vợ muốn đi du lịch, chàng trai vừa mang laptop làm việc vừa đồng hành cùng "một nửa" của mình trong mọi chuyến đi.

Khi đi du lịch, nhiều cặp đôi muốn cùng nhau "hâm nóng" tình cảm, dành thời gian để nghỉ ngơi và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ của mình đi du lịch. Tuy nhiên, thay vì chụp ảnh tình cảm nhí nhảnh bên nhau thì chàng trai lại bận rộn làm việc với máy tính từ trên xe đến quán cafe hay cả ở khách sạn.

"Bận nhưng vợ vẫn muốn đi du lịch là trải nghiệm thế nào. Dù sếp đang dí deadline mà nàng bỗng dưng muốn “rời xa thành phố” thì cứ nhấc mông lên mà đi thôi. Em tạo dáng 100 kiểu còn tôi thì vẫn cứ cắm mặt vào cái laptop. Vất vả tí cũng được, chỉ cần em vui", chàng trai này chia sẻ.

Đi du lịch với vợ nhưng chàng trai liên tục "cắm mặt" vào máy tính.

Dưới bình luận, một số người cho rằng anh chàng này lãng mạn, chiều bạn gái, tâm lý. Tuy nhiên, có những người cho rằng đi du lịch mà phải làm việc thì nên ở nhà.

"Hành nhau thế", "Thế ở nhà đi tội gì phải đi hả em, đã đi du lịch phải vui vẻ với nhau chứ cứ ngồi 1 mình chụp ảnh trông tủi thân, kể cả ông em kia cũng không bận đến mức cầm 99% máy tính như thế. Quay sang ôm vợ cho tình cảm cái đi", "Bận thế thôi để chồng ở nhà kiếm tiền để vợ đi 1 mình cũng được"... cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng tranh cãi về việc đi chơi mà vẫn phải làm việc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)