TRẺ » Đời sống trẻ

Tranh cãi chuyện cô gái bị bạn trai chửi sấp mặt vì nhờ bóc hộ tôm

Chủ nhật, 25/10/2020 17:21

Cô gái chê bạn trai không ga lăng vì không bóc tôm hộ bạn gái. Kết quả, cô gái bị bạn trai chửi sấp mặt

Đàn ông con trai sinh ra là để ga lăng với chị em phụ nữ. Điều này không sai, đặc biệt là đối với trường hợp mà đối tượng lại đang là bạn gái của mình. Tuy nhiên, ga lăng cũng có mức độ và không tới mức để các cô nàng quá ỷ lại, sinh ra tâm lý tiểu thư.

Mới đây, một cô gái kể về việc bị bạn trai chửi vì nhờ bóc tôm hộ: "Nghĩ chán quá nên em tâm sự chút. Em năm 2, người yêu em vừa ra trường. Qua đi đám cưới bạn thân anh ấy nên em đi cùng...trong mâm cỗ thì có món tôm hấp nhưng phải bóc vỏ. Bình thường thì là bạn trai nên bóc cho người yêu ăn....nhưng em ngồi cả 20 phút không thấy anh ấy bóc cho em, em mới nhờ anh ấy bóc:

- Anh ơi bóc cho em con tôm.

- Ơ em không có tay à?

- Em có nhưng anh vẫn phải bóc chứ, anh chẳng ga lăng gì cả.

Anh ấy liền lườm em rồi:

- Ở nhà thì anh bóc cho em cả rổ tôm cũng được, đây là ra ngoài, em phải biết giữ thể diện cho anh. Em tự bóc đi. Anh bóc cho em thì khác gì em lên moẹ đầu anh mà ngồi luôn này.

- Anh hay nhỉ, có con tôm mà cũng phải nói vậy, anh có coi em làm người yêu không?

- Em nói nhiều thế nhỉ, đừng để anh bực

Xong anh ấy chửi em luôn, bảo là không biết điều, có tay có chân phải có trí óc,... nhiều quá em không nhớ hết. Đến cuối anh bảo:

- Ở nhà ở phòng anh phục vụ em không ngại nhưng ra đường phải giữ thể diện cho anh. OK. Chả hiểu thể diện gì cái con tôm. Em bực quá tự bóc rồi ăn 3 con tôm luôn cho đỡ tức. Bực cả mình".

Cô gái bị người yêu chửi sấp mặt vì nhờ bóc tôm hộ.

Dưới bình luận, cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng cô gái nên tự bóc: "Có tay có chân mà. Các bạn nữ giờ đưa cả tiêu chuẩn bóc tôm chọn chồng. Lấy đi rồi biết. Yêu rồi lú lẫn", "Tóm lại là các em trai tự giác tránh xa các bạn gái mà có tư tưởng "người yêu phải bóc tôm" ra nhé. Yêu đương mấy em gái tay chân khuyết tật ý thì khổ cả đời các em trai ạ. Ga lăng của đàn ông, bản lĩnh của đàn ông không thể hiện ở việc đó các em nhé. Các em gái, các em sinh ra có tay có chân, vậy hãy tự lao động nhé, đừng biến mình thành kẻ khuyết tật vậy. Tự túc là hạnh phúc các em ạ", "Bao nhiêu đứa nó biết bóc tôm cho bạn trai ăn thì không yêu. Lại đi yêu cái đứa nó bắt bóc tôm có khổ không"...

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc bóc tôm cho bạn gái là điều các chàng trai nên làm: "Bóc tôm cho người yêu có gì mà ngại nhỉ. Bạn không biết ngoài kia còn bao nhiêu người muốn có người yêu để bóc tôm cho mà còn không có kìa. Mình là một vấn đề điển hình", "Lần sau chị nhờ luôn bạn của anh người yêu chị cho anh người yêu giữ thể diện", "Tinh tế thì nên bóc hộ. Chẳng mất gì vừa được lòng người yêu. Chẳng ai đánh giá ông sợ vợ vì bóc tôm hộ cả. Mọi người nghĩ ông ga lăng thôi"...

Cư dân mạng tranh cãi về chuyện bóc tôm cho người yêu có nên hay không.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới