TRẺ » Đời sống trẻ

Tranh nhau vị trí 'sống ảo' ở Đà Lạt, 2 quý bà lao vào 'đại chiến' khiến du khách ngán ngẩm

Thứ bảy, 15/06/2019 09:16

Chỉ vì mâu thuẫn về vị trí chụp ảnh tại hồ Vô Cực (Đà Lạt), 2 người phụ nữ tranh cãi gay gắt, lao vào ẩu đả khiến những du khách chứng kiến vô cùng ngán ngẩm và mệt mỏi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ (váy đen và váy đỏ) đang tranh cãi gay gắt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trong clip, cả 2 liên tục chỉ tay vào mặt rồi lớn tiếng chửi bới, xô đẩy nhau trên các bậc đá tại hồ Vô Cực, dù có nhiều người can ngăn nhưng vẫn không thể vãn hồi được trật tự. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi người phụ nữ váy đen nhảy lên tát đối thủ, người váy đỏ cũng lập tức dùng chân đạp khiến chị váy đen chới với này suýt ngã về phía sau.

Ngoài màn "đại chiến" của 2 người phụ nữ này, khi mâu thuẫn xảy ra, những người bạn ở 2 phe này cũng tham gia bằng cách thêm lời mắng chửi, đùn đẩy đối phương.

Cuộc ẩu đã gây ồn ào cả góc hồ, nhiều du khách tập trung theo dõi tỏ vẻ ngán ngẩm, mệt mỏi. Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không hề đồng tình trước hành xử thiếu bình tĩnh của cả 2 người phụ nữ.

"Đi du lịch phải có văn hoá xếp hàng nhé mọi người ơi! Để tránh xảy ra cãi vã và xô xát."; "Trời, có tiền đi du lịch không có tiền đi học đạo đức hả?"..., là những bình luận từ của dân mạng.

Tiết lộ về nguyên nhân vụ ẩu đả, chị N.L.L. - 1 nhân chứng tại hiện trường kể lại, khi người phụ nữ áo đỏ đang đứng xếp hàng để chụp ảnh, người phụ nữ áo đen bỗng nhiên tiến tới và đứng kế bên. Vì vướng vào hình, người phụ nữ áo đỏ lịch sự nhắc nhở: "Chị tránh ra cho em chụp tấm hình nha".

Tuy nhiên, chị áo đen không quan tâm, cứ cầm máy quay qua, quay lại tự sướng các kiểu. Có 1 chị ở trên bờ cầm máy chụp cho chị váy đỏ hơi quạu rồi, nói: "Hông chụp thì tránh ra cho người ta chụp, chứ đứng đó chi trời?". Chị váy đen nổi điên chửi rùm beng lên... Rồi dẫn đến xô xát.

Hồ Vô Cực tại Đà Lạt hiện đang là điểm đến được dân tình hết sức quan tâm khi nơi đây có rất nhiều vị trí cùng góc máy tuyệt đẹp để check in - "sống ảo".

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới