TRẺ » Đời sống trẻ

Trào lưu giày cao gót trong mơ hút giới trẻ

Thứ ba, 24/02/2015 10:12

Bất cứ thứ gì xung quanh cũng có thể tạo nên giày cao gót. Từ ý tưởng đó, trào lưu tự chế giày cao gót đang khiến giới trẻ thích thú và không ngừng thực hiện.

Theo Buzzfeed, xu hướng có tên gọi khá độc đáo - "giày cao gót trong mơ" ra đời từ cuối năm 2014 và ngay lập tức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia với rất nhiều biến thể độc đáo.

Trào lưu tự chế giày cao gót đang được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Trào lưu này sở dĩ được hưởng ứng do có cách thể hiện khá linh hoạt và đặc biệt là thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy bất cứ thứ gì mình muốn, tạo nó thành hình một chiếc giầy cao gót. Sau đó, hãy chụp ảnh chân bạn đang ướm thử trên chiếc giày và chia sẻ nó trên Instagram - là coi như đã hoàn thành.

Điểm hấp dẫn của trào lưu này là không ai biết giày cao gót được sáng tạo từ những gì, hay biến hoá ra sao. Nhiều khi một chiếc bàn là, lọ hoa... cũng có thể trở thành giày dưới chân của chủ nhân bức ảnh.

Bất cứ thứ gì cũng có thể sáng tạo thành giày cao gót.

Xu hướng tạo "giày cao gót trong mơ" thu hút không chỉ các bạn gái mà những chàng trai tinh nghịch cũng rất hào hứng tham gia. Hiện trào lưu này lan rộng trên nhiều nước và đặc biệt được giới trẻ ưa thích.

Theo Zing.vn