TRẺ » Đời sống trẻ

Trào lưu 'vòng tay chạm rốn' khoe eo chuẩn gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 12/06/2015 13:23

Trào lưu 'vòng tay chạm rốn' lại gây sốt cộng đồng mạng. Các cô gái liên tục chụp ảnh theo trào lưu 'vòng tay chạm rốn' để khoe dáng vóc hoàn hảo.

Trào lưu "vòng tay chạm rốn" đang khiến các cô gái phát sốt trong khi số đông cộng đồng mạng hết sức tò mò vì những bức ảnh cho thấy hành động khá kỳ lạ của nhiều người đẹp.

Trào lưu "vòng tay chạm rốn" đang gây sốt với các cô gái được cho là bắt nguồn từ bức ảnh của Dương Mịch

Trong buổi họp báo ngày 11/6 vừa qua, Dương Mịch tiếp tục trổ tài vòng eo chạm rốn trong sự kiện khiến mọi người thích thú

Dương Mịch được xem là người đã mở đầu và phát triển trào lưu "vòng tay chạm rốn" khi cô từng đăng tải bức ảnh của mình kèm chú thích: "Có thể làm được điều này, bạn sẽ có một vòng eo đẹp".

Sau nhiều trào lưu thú vị để đo tỉ lệ chuẩn mực của cơ thể hay khuôn mặt, trào lưu "vòng tay chạm rốn" được coi là cách đơn giản để đo độ chuẩn vòng eo con kiến. Chỉ cần vòng tay ra sau lưng và tìm cách chạm được vào rốn là chứng tỏ vòng eo của bạn đạt chuẩn mực.

Thậm chí cô gái này còn vòng cả 2 tay chạm rốn

Cộng đồng mạng cũng nhanh tay chụp ảnh hài hước về trào lưu này. Chàng trai chạm thẳng tay vào rốn cũng có vòng eo chuẩn mực?

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng phương pháp này không hoàn toàn chính xác bởi người có đôi tay dài cũng có thể chạm vào rốn của mình.

Các cô gái tự tin khoe vòng eo đẹp hoàn hảo của mình với trào lưu "vòng tay chạm rốn" khiến cộng đồng mạng vừa tò mò vừa thích thú

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)