TRẺ » Đời sống trẻ

Trên khuôn mặt có 3 'ưu điểm' này, nhìn chung tướng mạo rất ưa nhìn! Đặc biệt là số 2, đàn ông cực yêu thích

Chủ nhật, 28/11/2021 07:52

Con gái luôn theo đuổi cái đẹp, mặc dù xã hội luôn phát triển và thay đổi không ngừng nhưng cái đẹp luôn có những thứ gần như không thay đổi. Nếu trên khuôn mặt của chị em có 3 “ưu điểm” dưới đây thì xin chúc mừng bạn là một cô gái rất xinh đẹp, cuốn hút.

Lông mày đẹp

Trên khuôn mặt có 3 'ưu điểm' này, nhìn chung tướng mạo rất ưa nhìn! (Ảnh minh họa)

Độ thưa và dày của lông mày sẽ ảnh hưởng đến diện mạo và khí chất của chúng ta, nhiều cô gái dù trang điểm cẩn thận đến mấy cũng phải kẻ lông mày, vì nếu không có lông mày hoặc lông mày không đều thì khí chất của chị em sẽ bị hạ thấp. Nhìn chung, lông mày ưa nhìn phải có hình dáng mượt mà, đều, độ dày của lông mày phải vừa phải, không quá dày, cũng không quá thưa.

Lông mày ảnh hưởng lớn đến thần thái của chúng ta, nếu lông mày quá thưa trông sẽ rất uể oải, nếu lông mày quá dày trông bạn sẽ khá cứng và “nam tính”, vì vậy lông mày đẹp rất quan trọng, khi trang điểm bạn nên chú ý nhiều hơn tới lông mày để luôn xuất hiện với gương mặt thanh tú, cuốn hút nhất.

Làn da trắng

Làn da trắng là làn da mong ước của rất nhiều phụ nữ châu Á. Chẳng phải tự nhiên mà ngàn xưa người ta đã có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”. Làn da với phụ nữ là vô cùng quan trọng.

Những cô gái sở hữu làn da trắng luôn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, tươi trẻ và đẳng cấp. Vẻ đẹp của làn da trắng sẽ gợi đến nét đẹp thánh thiện, trong sáng, yếu đuối và sẽ thu hút được ánh nhìn của cánh đàn ông.

Mặc dù nhiều cô gái da ngăm cũng ưa nhìn hơn nhưng hầu hết phụ nữ châu Á vẫn thích theo đuổi làn da trắng và muốn làn da trắng sáng, mịn màng nên phải chống nắng và chăm sóc da hàng ngày thật tốt nhé!

Đôi mắt đẹp

Một đôi mắt đẹp hay không thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của chúng ta.

Chẳng phải người ta thường nói đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Ánh mắt long lanh, trong sáng của phụ nữ dễ dàng khiến bất cứ người đàn ông nào cũng bị hớp hồn. Chính vì đôi mắt là nơi gửi đi những cảm xúc nên cho dù một cô nàng không quá xinh đẹp nhưng có một đôi mắt “biết nói” chắc chắn sẽ khiến đàn ông mềm lòng. Và đó là lý do tại sao việc chăm sóc đôi mắt là vô cùng quan trọng.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới