TRẺ » Đời sống trẻ

Trên sân cạnh tranh vị trí bắt bóng chính, ngoài đời Đặng Văn Lâm và Tấn Trường có mối quan hệ ra sao?

Thứ hai, 06/09/2021 20:51

Bức ảnh hiếm hoi giữa thủ môn Bùi Tấn Trường và Đặng Văn Lâm khiến cư dân mạng chú ý.

Dù để thua Đội tuyển Saudi Arabia trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự động viên và cổ vũ của người hâm mộ nước nhà. Về phần mình, các chàng trai áo đỏ cũng đang dồn sức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Úc sắp tới.

Trong dàn nam thần của đội tuyển Việt Nam, cư dân mạng chú ý nhất đến hai thủ môn với sự cạnh tranh trực tiếp của "ông chú" Bùi Tấn Trường và Đặng Văn Lâm.

Cũng chính vì lý do này mà nhiều người không khỏi tò mò mối quan hệ của 2 thủ môn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bùi Tấn Trường gây chú ý khi đăng ảnh cùng Đặng Văn Lâm. Đây có thể nói là lần hiếm hoi chỉ có 2 thủ môn này trong một khung hình. Kèm theo bức ảnh, Tấn Trường thả những icon cờ đỏ sao và để hashtag viết tắt tên mình và tên Lâm Tây: #BTT #DVL. Vì vậy mà dù "ông trùm" MXH không ghi caption nhưng nhìn vào cũng đủ thấy sự thân thiết của 2 anh em.

Khoảnh khắc hiếm hoi khi Bùi Tấn Trường và Lâm Tây chung một khung ảnh.

Trong một lần livestream cách đây không lâu, Bùi Tấn Trường cũng chia sẻ cảm giác khi gặp đàn em: "Giờ tui gặp Văn Lâm tui còn hồi hộp nữa mọi người, nói chi mọi người".

Bùi Tấn Trường cho biết từng hồi hộp khi gặp Lâm Tây.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới