TRẺ » Đời sống trẻ

Trend 'Ờ mây zing, gút chóp' đang gây bão mạng, chàng trai sử dụng luôn với bố vợ tương lai

Thứ hai, 23/11/2020 18:36

Nói một câu theo trend nhưng chàng trai bị bố vợ tương lai nghĩ "nó đang chửi mình".

Những ai theo dõi Rap Việt cũng như mê rapper Binz có thể thấy trong chương trình này, anh chàng thường xuyên dùng câu "Amazing! Good Job Em" (Tạm dịch: Thật tuyệt vời, làm tốt lắm em) để nhận xét về các thí sinh.

"Amazing! Good Job Em" là câu Binz hay nói khi nhận xét về các thí sinh trong Rap Việt.

Kể cả khi "thả thính", anh chàng cũng dùng từ "Amazing! Good Job". Câu nói này đã thành trend được nhiều giới trẻ sử dụng.

Cũng từ đó, cộng đồng mạng đang thi nhau chia sẻ và tạo nên hot trend: "Ờ Mây Ding! Gút Chóp Em" (Amazing! Good Job Em) của Binz. Tuy nhiên, việc trêu đùa nhau trên mạng xã hội thì không sao nhưng một chàng trai lại "đú trend" khi nói chuyện với cả bố vợ tương lai.

Mới đây, một cô gái kể: "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp...cả bố người yêu luôn. Người yêu em, năm nay năm 4, từ lúc trên mạng nổi tiếng cái câu nói của Binz là "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp" thì anh ấy đi đâu cũng áp dụng câu ấy...

Hẹn em đi chơi, em đồng ý "Ờ Mây Zing! Gút Chóp em". Chơi game với bạn "Ờ Mây Zing! Gút Chóp ông ơi". Mua cho ông chai nước "Ờ Mây Zing! Gút Chóp chai nước". Gọi điện cho bạn, có việc gì đó "Ờ Mây Zing! Gút Chóp bạn tôi ơi". Xe bị thủng xăm, có chú vá xăm cho, vá xong thanh toán "Ờ Mây Zing! Gút Chóp chú". Nhờ thằng cu trong xóm mua cho 3 cái bút bi "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp cu"...

Nghe đau hết cả đầu cơ, em đã nói rất nhiều lần là 1 lần thì còn thấy vui, 2 lần, 3 lần thì bắt đầu nhạt, 4, 5 lần bắt đầu nhảm. Nói bao lần rồi cứ "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp em ơi"...

Đến hôm qua, đưa em đi ăn về đúng lúc bố mẹ đang ở nhà. Bố mẹ gọi vào uống nước, nói chuyện 1 lúc rồi mới về. Lúc về, bố em ra đóng cửa, cũng đãi bôi 1 câu:

- Hôm nào qua nhà cô chú ăn cơm cho vui.

Thì: Ờ Mây Zing!! Gút Chóp chú ơi, để cháu sắp xếp ạ. Cháu xin phép về ạ.

Bố em quay sang bảo:

- Ờ mây với chóp gì thế con? Nó nói gì thế? Tiếng Anh à hay tiếng Hàn Quốc, hay nó chửi bố hả con?

Chán! Chả hiểu câu ấy có gì hay ho mà suốt ngày "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp...".

Một chàng trai nghiện đến nỗi đi đâu cũng nói câu "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp". Thậm chí, anh chàng còn sử dụng từ này để nói với bố người yêu.

Dưới bình luận, một số cư dân mạng không hiểu câu "Ờ Mây Zing!! Gút Chóp" là gì. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng chàng trai này khá "trẻ trâu".

"Bảo chia tay chắc nó cũng 'ơ mây zìng, gút chóp em", "Tiếng mẹ đẻ thì không nói, mấy cái loại đi đú", "Tiếng việt còn ngọng níu ngọng nô, bày đặt Ờ Mây Zing!! Gút Chóp", "Một lần còn vui, nói nhiều không khác gì trẻ trâu", "Theo ngôn ngữ y học thì bác sĩ diễn tả thằng này bị chập mạch"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng, chàng trai thường nói câu "Ờ Mây Zing! Gút Chóp" là biểu hiện của sự "trẻ trâu".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới