TRẺ » Đời sống trẻ

Trợ lý Ngọc Trinh đăng status ẩn ý, khẳng định 'ở đây miễn sao kiếm tiền đều là được'

Thứ ba, 15/12/2020 10:32

Status của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh khiến cư dân mạng chú ý.

Thuý Kiều sinh năm 1994 và quê ở Trà Vinh. Từ cô gái ở quê, Thuý Kiều trở thành cái tên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, ai cũng gọi cô nàng là "trợ lý số hưởng" kể từ ngày làm việc cho Ngọc Trinh. Chuyện Thuý Kiều ở resort 6 sao, Thuý Kiều check-in sang chảnh, Thuý Kiều đi du thuyền... tất cả đều chỉ là chuyện thường. Do nhận được nhiều sự quan tâm nên nhiều lúc Thúy Kiều cũng bị soi mói.

Thúy Kiều được nhiều người biết đến là trợ lý của Ngọc Trinh.

Mới đây, Thuý Kiều - trợ lý cá nhân của Ngọc Trinh đã đăng dòng trạng thái bức xúc trên Instagram khi đáp trả lại các "anh hùng bàn phím". Việc Thuý Kiều bất ngờ viết status căng cực, khiến dân tình không rõ chuyện gì đã xảy ra?

Nguyên văn Thúy Kiều viết như sau: "Mặc kệ ai nói gì thì nói. Miệng đời mà, đâu cản họ được. Ở đây miễn sao mình kiếm tiền đều đều là được rồi. Họ ngồi bấm bàn phím, tiền có nhảy ra đâu. Phải học cách chấp nhận miệng đời. Hãy luôn nghĩ rằng 'vì họ ganh nên họ ghét'".

Trợ lý Ngọc Trinh đáp trả người ganh tị với mình.

Trước đó, Thúy Kiều cũng từng đáp trả thẳng thắn người đi nói xấu mình: "Không hiểu sao có những người rảnh rỗi dễ sợ, không lo kiếm việc làm ra tiền suốt ngày ăn ở không mò vào Instagram, facebook người ta xem rồi đi đặt điều nói xấu. Chi cho khổ vậy".

Chia sẻ trước đó của Thúy Kiều.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới