TRẺ » Đời sống trẻ

Trời nắng nóng, vợ bật điều hòa liền bị chồng nhắc nhở: 'Ở một mình không được bật, khi nào có con mới bật'

Thứ bảy, 20/05/2023 10:41

Đi làm ca đêm về mệt, người vợ muốn bật điều hòa để ngủ nhưng chồng không cho còn nhắc nhở 'khi nào có con mới bật'.

Vào mùa hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa ở nhiều gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, có người lại phàn nàn người thân về cách sử dụng điều hòa để tiết kiệm điện.

Mới đây, một người phụ nữ chia sẻ về việc chồng không cho bật điều hòa khi ở nhà một mình: "Ở nhà 1 mình mà cũng bật điều hòa? Nghĩ mà buồn các chị ạ, trời nóng thế này, em ở nhà bật điều hoà ngủ trưa mà chồng nói nọ nói kia, nghĩ mà buồn ứa nước mắt.

Chồng em bảo, khi nào con ở nhà mới nên bật điều hoà, còn nếu ở nhà 1 mình thì cố chịu nóng chút, đến chiều trời sẽ mát ngay. Em thì tháng này đang làm ca đêm. Đã làm cả đêm rồi, ngày muốn ngủ 1 giấc ngon để tối có sức đi làm mà nóng thế này ngủ không nổi luôn các chị ạ.

Đã thế lại thêm cái tính ki bo của chồng em nữa, làm em phát mệt mỏi thêm, kiếp này của em chắc chọn sai người rồi".

Người chồng phàn nàn về việc vợ ở nhà 1 mình cũng bật điều hòa.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Một đứa nóng tính như mình không nên đọc những bài này, mắc công về quạo chồng ngang xương tội chồng", "Lớp nào ăn sầu riêng, rồi bật điều hoà, rồi mẹ chồng nàng dâu, rồi chị dâu em chồng, chồng bạo hành, ngoại tình. Đọc riết sợ lấy chồng luôn", "Chả bù nhà mình đh 24/24, có mỗi còn mèo béo ở nhà cũng bật điều hòa cho nó ngủ", "Chọn sai thì bỏ đi chứ đừng chọn lại. Nếu mình trả tiền điện thì mạnh dạn bật nhé"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)