TRẺ » Đời sống trẻ

Trộm đồ lót phụ nữ bị bắt quả tang, thanh niên biến thái nhận hình phạt tởn đến già

Thứ năm, 23/09/2021 13:17

Mới đây, một clip quay lại cảnh người dân bắt quả tang một thanh niên biến thái lấy trộm đồ lót phụ nữ, đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Theo đó, hành vi bất thường của thanh niên, đặc biệt "tang vật" là một chiếc quần vẫn cầm trên tay đã bị 2 người phát hiện ra. Để dạy cho tên biến thái một "bài học nhớ đời", người đàn ông bắt thanh niên nhai nát chiếc quần cầm trên tay.

Người đàn ông cho biết, thanh niên này đã nhiều lần lấy đồ lót của phụ nữ quanh vùng, đến nay mới bắt được quả tang.

"Nhai, nhai từng tí một xem nào, nhai đàng hoàng, nhai bét nhè ra...", người đàn ông bức xúc yêu cầu kẻ biến thái.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn bắt thanh niên này đội quần vừa nhai lên đầu, rồi căn dặn: "Nhớ nghe chưa, từ sau chừa cái việc đi lấy đồ lót của người khác đi. Mày thanh niên, đẹp trai, làm ra tiền chứ không phải loại biến thái".

Sau khi dạy cho đối tượng bài học nhớ đời, người này đã thả cho thanh niên về nhà, dọa sẽ xử lý mức độ cao hơn nếu còn bắt gặp tái phạm.

Tất cả quá trình "xử tội" này được một người khác quay lại, thậm chí livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội cho mọi người cùng xem. Được biết, sự việc được diễn ra tại Kiến An, Hải Phòng.

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc lên án nam thanh niên trộm đồ lót, dân mạng cũng gay gắt cho rằng cách ứng xử của người bắt quả tang là không phù hợp.

"Đưa lên phường là được rồi, làm gì mà bắt người ta nhai cái quần rồi đăng clip vậy? Thực ra đây có thể là 1 chứng rối loạn tâm thần, cần được điều trị hơn là đem ra cười cợt.", một dân mạng bình luận.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới