TRẺ » Đời sống trẻ

Trong đám cưới, mẹ đẻ trẻ trung xinh đẹp còn mẹ chồng thì khí chất tao nhã, cả hai chói lóa khi đứng cùng với cô dâu

Thứ bảy, 15/10/2022 16:28

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ trong đám cưới. Nhan sắc của đại gia đình, đặc biệt là diện mạo, khí chất của mẹ đẻ và mẹ chồng khiến dân mạng Trung Quốc tấm tắc khen ngợi, hâm mộ không thôi.

Cần phải nói rằng trong đám cưới, mọi sự chú ý nên dành cho cô dâu và chú rể bởi đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất của hai người, họ xứng đáng là trung tâm của bữa tiệc.

Thế nhưng, trong đám cưới này, nhan sắc và hình tượng của mẹ chồng, mẹ đẻ cô dâu lại thu hút sự chú ý của khách mời.

Tại bữa tiệc, khi mẹ cô dâu xuất hiện thì chúng ta thấy được một người phụ nữ với dáng người cân xứng, ngũ quan tú lệ, làn da trắng, tao nhã, đầy khí chất. Mặc chiếc sườn xám truyền thống màu kem, đi giày cao gót màu trắng, tô điểm đường cong hoàn hảo của người mặc.

Mẹ cô dâu vốn có dáng người chuẩn, ngoại hình cao, thần thái sáng ngời khiến ai cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Mẹ cô dâu xinh đẹp, trẻ trung như vậy, quả thật hiếm thấy. Lúc đầu, khách tham dự tiệc cưới không biết, nhiều người còn nhầm lẫn với cô dâu.

Còn mẹ chồng thì sao? Tuy rằng có vẻ không trẻ tuổi xinh đẹp như mẹ cô dâu, nhưng mà, từ cách ăn mặc của cô, tác phong, cử chỉ, đặc biệt là nụ cười làm cho người ta có cảm giác thanh cao, khí chất cao nhã, nhã nhặn hiền thục.

Mẹ vợ và mẹ chồng đều ưu tú và xuất chúng như vậy, bạn cũng có thể tưởng tượng được chú rể, cô dâu chắn chắn sẽ không tầm thường một chút nào.

Chú rể có lông mày rậm, mắt to, phong độ, diện mạo đẹp trai như một ngôi sao, vừa nhìn đã biết là kế thừa rất tốt gien tốt của cha mẹ.

Còn cô dâu thì sao, càng nhìn càng đẹp!

Cô dâu sở hữu dáng người hoàn hảo, ngũ quan tinh xảo, khuôn mặt xinh đẹp, mắt sáng, miệng cười duyên, đường cong duyên dáng, quả thật rất tuyệt vời.

Cô dâu rất đẹp, khi cô ấy đứng với mẹ thì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Khi cả nhà cùng đứng chụp ảnh, ai cũng sở hữu gương mặt sáng, tinh thần phấn chấn, không có dấu hiệu của việc lão hóa. Gia đình lớn này thực sự quá hoàn hảo khiến dân mạng xứ Trung hết lời khen ngợi.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới