TRẺ » Đời sống trẻ

Trong khi Nhã Phương vẫn mãi giấu nhẹm con thì vợ chồng em gái công khai hạnh phúc thế này

Chủ nhật, 11/08/2019 17:16

Mặc kệ việc gia đình chị gái Nhã Phương và anh rể Trường Giang giấu nhẹm hình ảnh con thì vợ chồng Jummy Phương Anh công khai niềm hạnh phúc mỗi ngày.

Nhã Phương có một cô em gái xinh đẹp tên là Jummy Phương Anh, từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp khóa học diễn xuất chuyên nghiệp, Phương Anh cũng nối gót chị gái gia nhập showbiz và theo đuổi đam mê diễn viên. Dù không phải tên tuổi quá đình đám nhưng Phương Anh cũng tham gia được một số dự án như "Phía sau tội ác", "Sóng gió gia đình", "Cỏ dại"...

Tháng 8 năm ngoái, em gái Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi lộ ảnh lên xe hoa với bạn trai lâu năm nhưng ít được truyền thông để ý. Đầu tháng 1/2019, Phương Anh đã "vượt mặt" người chị gái nổi tiếng khi hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Kể từ sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, em gái Nhã Phương chuyên tâm đảm nhận vai trò của một bà mẹ bỉm sữa và công việc kinh doanh.

Trong khi Nhã Phương vẫn mãi giấu nhẹm con thì vợ chồng em gái công khai hạnh phúc thế này

Nhân dịp sinh nhật của ông xã, Jummy Phương Anh đăng loạt ảnh gia đình hạnh phúc khiến ai nấy cũng ghen tỵ. Trong khi vợ chồng chị gái Nhã Phương vẫn quyết tâm giấu nhẹm con gái thì vợ chồng cô em công khai mỗi ngày. Hơn 8 tháng tuổi, Bối Gia (tên gọi ở nhà của con trai Phương Anh) càng thêm phần ngộ nghĩnh và đáng yêu trong những hình ảnh được mẹ cập nhật.

Đối lập với người chị gái nổi tiếng, Jumy Phương Anh công khai sự hạnh phúc mỗi ngày

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới