TRẺ » Đời sống trẻ

Trong mắt con trai: Con gái kém duyên nhất khi nào?

Thứ sáu, 21/09/2012 07:02

Có rất nhiều tình huống khiến phe áo dài bị mất điểm trong mắt các bạn trai đấy!

Không làm chủ được lời nói của mình Là con gái thì sự dịu dàng trong lời ăn, tiếng nói luôn là điểm thu hút với các bạn trai, thế nhưng có đôi khi, chúng ta mất bình tĩnh, lại thốt lên những câu nói tục, chửi thề. Đại loại như là trước mỗi câu nói các bạn ấy đều thêm vào từ "đệm", nghe rất phản cảm. Thêm vào đó là những cô nàng nói năng không suy nghĩ theo kiểu thích gì nói đó, luôn chê trách nếu thấy không vừa ý một điều gì đó làm tổn thương người khác. Bạn Thanh Tùng (12 THPT Nguyễn Khuyến) bức xúc: "Mình cực kì không thích những bạn gái mà trong mỗi câu chuyện đều sử dụng 1,2 từ chửi bậy, cho dù đó có là vô tình thì cũng chẳng hay ho chút nào. Bạn ấy có xinh thế nào đi nữa thì mình vẫn thấy rất vô duyên". Thích chứng tỏ bản thân Một số bạn trai không thích bạn gái có tính cách này. Thay vì là sự khiêm tốn, nhã nhặn thì các cô ấy lại thích khoe mẽ về bản thân mình, từ quần áo, giày dép đến nếp sinh hoạt hằng ngày đều cố tỏ ra cho mọi người biết là mình là người thế nào. Các cô nàng này cũng thường có giọng điệu thách thức khi đụng chuyện, để chứng tỏ mình giỏi giang hơn người khác.

Mặc dù không nói gì nhưng các bạn trai rất tinh ý trong vấn đề này đấy chúng ta nên hòa đồng và ứng xử cho hợp với số đông nhé.

"Mè nheo" trong mọi trường hợp Từ trước đến giờ chúng ta vẫn thường nghĩ rằng con trai thì phải nhường nhịn con gái, như vậy mới chứng tỏ được sự "ga lăng". Và trên thực tế, nhiều chàng trai đã làm được điều đó, hết sức yêu chiều các nàng. Nhưng đôi khi đó chỉ là sự nhường nhịn "bất đắc dĩ" của phe tóc ngắn vì không thèm "chấp nhất" tính khó ưa của các nàng, còn trong lòng chẳng vui vẻ chút nào. Thử xem có ai mà chịu được sự nhõng nhẽo theo kiểu tiểu thư của các bạn, lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối mặc dù mình có thể làm được hàng tá việc. Sự đòi hỏi thái quá cộng với “mè nheo” sẽ làm cho con trai không muốn làm bạn với con gái đó.

Sự đòi hỏi thái quá cộng với “mè nheo” sẽ làm cho con trai không muốn làm bạn với con gái đó

Và... hàng tá tật xấu khác Hay nói xấu, thích "dìm hàng" người khác, tự tin vào nhan sắc và khả năng của mình một cách thái quá… là những điểm mà con trai cho rằng bạn sẽ trở nên kém duyên trong mắt họ. Nếu mắc phải một trong những tính kể trên thì phải thay đổi ngay nhé các nàng, kẻo chúng ta lại phải định cư lâu dài trong “hội ế” đấy!

Đất Việt