TRẺ » Đời sống trẻ

Trung Be - nhân viên Động Thăng Thiên Vanh Leg giờ ra sao?

Thứ bảy, 29/08/2020 10:17

Anh nhân viên Trung Be với câu hát “ Cháu chấp cả họ nhà chú” trong Động Thăng Thiên giờ đã có trong tay hàng loạt Parody chục triệu view.

Trung Be tên thật là Trần Hiếu Trung. Hiện tại đang là một sinh viên Kiến Trúc, anh chàng không chỉ đạt kết quả tốt trong học tập mà còn là một gương mặt ấn tượng đối với khán giả trẻ.

Xuất hiện trong các sản phẩm nhạc chế đình đám như Đội Đặc Nhiệm 2k1, Động Thăng Thiên, Sao Đỏ Trường Tao, Dân Chơi Lớp 10A, Chuyện Xưa Chưa Kể - kết hợp với 1977 Vlog... Chàng trai này luôn thu hút khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt hài hước. Tuy xuất phát điểm không từ diễn viên nhưng Trung Be luôn khẳng định khả năng của mình qua từng vai diễn.

Do không được đào tạo bài bản qua trường lớp, nên mình phải sử dụng đến tư duy sẵn có. Mỗi khi nhận một vai diễn mình thường phân tích rất kỹ các vai diễn đó. Mình tìm đến bạn bè, những người gần giống với vai diễn rồi quan sát, tìm hiểu về họ để làm giàu cho tính cách nhân vật”, Trung Be chia sẻ.

Nhờ có sự yêu quý của khán giả, Trung Be đang từng bước gặt hái được những thành tựu của riêng mình. Kết hợp với Đào Nguyễn Ánh trên kênh Cua Mề, hai cậu bạn này nhanh chóng có nút vàng và các sản phẩm nhạc chế hàng chục triệu view.

Trung Be chia sẻ: “Đối với người khác thì những thành tựu đó chưa là gì, nhưng đối với mình thì đó là một thành công lớn vì mình đã cố gắng rất nhiều và mình sẽ không dừng lại ở đó, mình sẽ quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng”.

Không chỉ trong nhạc chế mà cậu bạn này còn là một diễn viên đầy triển vọng, được các đạo diễn tin tưởng giao cho các vai diễn khó. Phải kể đến vai diễn “Chung Chân Chất” trong bộ phim Ảo Tưởng Tuổi 17, kết hợp với Linh Ngọc Đàm. Ngoài ra là các bộ phim học đường, sitcom như Người ở bên khi tôi 16, Có nắng có giao ấy là ngày tươi đẹp, Kem Xôi TV. Hiện tại Trung Be đang trong quá trình quay bộ phim Bạn học tôi là bố với một vai diễn khá khoai, tâm lý nhân vật nặng nhưng cũng rất đặc biệt.

Chia sẻ về mục tiêu sắp tới, Trung Be vẫn quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật cho dù biết rằng con đường ấy đầy rẫy chông gai. “Vì mình còn trẻ, cứ làm những điều mình thích. Chiến đấu tới cùng để sau này sẽ không phải hối hận vì những điều mình đã không làm”.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới