TRẺ » Đời sống trẻ

Trước khi cầu hôn bạn gái xinh đẹp, 'Triệu phú đô la' Hùng Đinh bị fan girl tưởng là gay

Thứ ba, 22/06/2021 11:05

Vì 41 tuổi mà vẫn chưa kết hôn nên 'Triệu phú đô la' Hùng Đinh bị một người tưởng là gay.

Thời gian gần đây, cư dân mạng chú ý đến việc chàng triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ cầu hôn bạn gái trên máy bay.

Được biết người có màn cầu hôn đặc biệt là này CEO Đinh Việt Hùng, sinh năm 1980 còn người đẹp kia là Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996. Hà My hiện đang là BTV của VTV24 cũng được nhiều người biết đến khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump vào năm 2017.

CEO Hùng Đinh cầu hôn bạn gái là BTV Hà My trên máy bay.

CEO Hùng Đinh hơn Hà My 16 tuổi, đây cũng là điều khiến dư luận chú ý sau màn cầu hôn ấn tượng này. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Đặc biệt một người còn chia sẻ cứ tưởng trước giờ CEO Hùng Đinh bị gay.

Cụ thể, "triệu phú đô la" này đã chia sẻ tin nhắn mình nhận được từ một fan nữ xa lạ. Người này thừa nhận chàng triệu phú chẳng biết mình là ai đâu nhưng vẫn muốn gửi lời chúc mừng vì anh đã cầu hôn thành công. Bên cạnh đó, cô gái còn cho hay mình đã theo dõi Hùng Đinh từ lâu và cứ ngỡ anh thuộc cộng đồng LGBT.

"Trời ơi, từ sáng đến giờ mới vào Facebook và đọc báo. Em chúc mừng mặc anh chẳng biết em là ai đâu. Em follow anh lâu lắm rồi và còn nghĩ anh gay cho đến ngày hôm nay", người này viết. Trước chia sẻ của cô gái này, CEO Hùng Đinh còn hỏi mọi người: "Có ai nghĩ như cô ấy nữa không?".

Một fan nữ tiết lộ trước giớ cứ tưởng CEO Hùng Đinh là gay.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới