TRẺ » Đời sống trẻ

Trước thềm đám cưới với Phillip Nguyễn, Linh Rin khéo phủ nhận tin đồn bầu bí bằng một chi tiết nhỏ

Thứ bảy, 18/03/2023 09:09

Dù vướng tin đồn bầu bí bấy lâu nay nhưng Linh Rin không hề lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang đến rất gần. Cặp đôi sẽ chính thức về chung nhà vào cuối tháng 3 này, tại Philippines - quê ngoại chú rể. Hôn lễ của Linh Rin sẽ có khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Về phía gia đình, chắc chắc có sự có mặt của những gương mặt quen thuộc trong gia tộc như: Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, rich kid Tiên Nguyễn, Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên...

Ngoài ra, hôn lễ còn là nơi quy tụ của của Huyền Baby, Chi Pu, Kathy Uyên và Hoa hậu Phương Khánh...

Linh Rin - Phillip Nguyễn đang bận rộn chuẩn bị những công đoạn cuối cho ngày trọng đại.

Hiện tại, Linh Rin đang rất tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Thiệp mời và quà cho khách cũng đã được "nàng dâu hào môn" tương lai chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra, những bộ trang phục cưới cũng được cô nàng hé lộ, Linh Rin cũng chọn diện áo dài trong ngày vui của mình.

Hé lộ ý nghĩa về bộ áo dài mình diện, Linh Rin viết: "Những mẫu thiết kế được chắt lọc từ tinh thần tiêu biểu của văn hoá Việt, những đường nét vẽ lên vẻ truyền thống đan xen với hiện đại, và cùng với đó là trải nghiệm của người mặc trên những chất liệu chuyển mình với thời gian đã tạo nên BST Phụng Hòa Lưu Ly.

Nguồn cảm hứng vô tận về văn hóa Việt Nam đã là nền tảng chủ đạo tạo ra những họa tiết đầy tính sáng tạo, cùng với những hình tượng mang đến phúc lành như Long Phụng, Liên Hoa, Bạch Trà...". Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người đoán Linh Rin đã chi số tiền không hề nhỏ cho trang phục.

Ngoài ra, một chi tiết mà nhiều người chú ý là khi diện áo dài bó sát, phần eo của Linh Rin khá thon gọn. Điều này giúp cô nàng ngầm phủ nhận thông tin "bầu trước cưới" rộ lên trước đó.

"Nàng dâu hào môn" Linh Rin duyên dáng khi diện áo dài cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)