TRẺ » Đời sống trẻ

Trước tin đồn Văn Quyết 'hạ' Văn Toàn, tiền vệ Đức Huy đáp trả

Thứ ba, 27/11/2018 09:00

Những ngày gần đây, đã có một số thông tin thất thiệt cho rằng đội trưởng Văn Quyết khiến Văn Toàn bị chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018. Để bảo vệ danh dự của đồng đội cũng như tinh thần đoàn kết, Đức Huy không ngần ngại đáp trả trên trang cá nhân.

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018, có tin đồn cho rằng chấn thương của Văn Toàn trong buổi tập tối 23/11 là do va chạm với người đàn anh Nguyễn Văn Quyết.

Dù chưa xác thực mức độ chính xác của nguồn tin, không ít CĐV lên tiếng chỉ trích thủ quân của CLB Hà Nội. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Toàn lẽ ra có thể đá chính trong trận gặp đội tuyển Campuchia nếu như không phải chấn thương không đáng có.

Trước tin đồn Văn Quyết 'hạ' Văn Toàn, tiền vệ Đức Huy đáp trả đanh thép

Mới đây, tiền vệ Đức Huy cũng đã có những động thái để bảo vệ các đồng đội của mình trước những thông tin thiếu căn cứ. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Đức Huy đã khoe bức ảnh chụp cùng Văn Toàn kèm dòng trạng thái: "Vẫn tươi như này là OK! Phương châm của anh em tôi là đau thì đau chứ không được để đói!" khi cả hai cùng nhau đi ăn tối.

Bên dưới phần bình luận, đã có một fans nhắc đến vụ việc giữa Văn Quyết và Văn Toàn, thậm chí người này còn dùng đến câu "Văn Toàn bị Văn Quyết hạ". Ngay lập tức, Đức Huy đã đáp trả một cách khéo léo nhưng vẫn rất đanh thép: "Dạ em chào anh ạ. Không ai là hạ ai ở đây ạ. Bọn em đang đá giải. Đang rất đoàn kết và cần sự đoàn kết. Anh ăn cơm chưa ạ? Chúc anh và gia đình mạnh khoẻ. Cảm ơn vì đã tạt qua status của 1 kiếm khách như em. Hehe".

Lời đáp trả của Đức Huy trước tin đồn thất thiệt

Lời chia sẻ của Đức Huy như khẳng định không hề có bất kỳ hiềm khích nào trong nội bộ đội tuyển Việt Nam, cũng như mong muốn các CĐV hãy dành trọn niềm tin thay vì đặt ra những nghi vấn gây ảnh hưởng đến tinh thần và sự đoàn kết của các cầu thủ vào lúc này.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới