TRẺ » Đời sống trẻ

Trường cho nghỉ học, mẹ trẻ đưa con lên đỉnh Mẫu Sơn ngắm băng giá gây tranh cãi

Thứ năm, 25/01/2024 10:05

Chủ nhân của bộ ảnh - chị H.A. cho biết, gia đình chị thường xuyên cho con đi chơi và ngay khi có thông tin băng giá, dự báo tuyết rơi thì cả nhà đã di chuyển từ Hà Nội lên Lạng Sơn.

Trong những ngày gần đây, hầu hết các tỉnh, thành ở khu vực miền Bắc đều có ngưỡng nhiệt độ dưới 10 độ C. Trong đó lạnh nhất là đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) -2,5 độ C. Với mức nhiệt độ thấp như thế này, học sinh mầm non, tiểu học được nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Mặc thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ đã đến đỉnh Mẫu Sơn để ngắm băng giá. Đáng chú ý là bài đăng của một bà mẹ trẻ cùng chia sẻ: "9h27 phút sáng ngày 24/1/2024. Đang đóng băng rất dày các cô các bác ơi. Đợi bao nhiêu năm mới có băng tuyết dày như này".

Mẹ trẻ cho con gái lên đỉnh Mẫu Sơn ngắm băng giá.

Ngay khi bài đăng được chia sẻ đã nhận về lượt tương tác lớn. Thế nhưng, cũng xuất hiện một số ý kiến tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của em bé và cho rằng để có bức hình đẹp, mẹ bé đã hơi liều mà chưa nghĩ đến thể trạng của con.

Chủ nhân của bộ ảnh - chị H.A. cho biết, gia đình chị thường xuyên cho con đi chơi và ngay khi có thông tin băng giá, dự báo tuyết rơi thì cả nhà đã di chuyển từ Hà Nội lên Lạng Sơn. Riêng bé gái nhà chị từng đi du lịch, đi phượt khắp từ miền Bắc và đến Nha Trang.

Loạt ảnh đẹp được bà mẹ trẻ ghi lại.

Bên cạnh những lời chỉ trích không hay cũng có người cho rằng đó là bình thường.

Khu vực đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn), băng giá vẫn phủ kín mái nhà, ngọn cây, tường rào. Hàng ngàn người ùn ùn lên đỉnh Mẫu Sơn khiến giao thông nơi đây ùn tắc nghiêm trọng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới