TRẺ » Đời sống trẻ

'Truy tìm' chị em 9x miền Tây sở hữu khối tài sản khủng

Thứ tư, 08/04/2015 18:56

Thuộc thế hệ 9x vừa thành công vừa có sức ảnh hưởng lớn trên thương trường, 2 chị em nhà họ Trương luôn là tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội.

Hiện nay, trên thương trường có rất nhiều nữ doanh nhân thành đạt, đa phần thuộc thế hệ 7x, 8x, thế hệ 9x rất ít và nếu có cũng nhờ “gốc lớn”, “gia sản có sẵn”. Nhưng với 2 chị em Trương Thu và Trương Thảo đó là sự vận động bằng ý chí và sức lực từ nhỏ. Chính vì vậy, thân thế của 2 chị em 9x được cộng đồng bàn tán, đặc biệt quan tâm mỗi khi có cập nhật mới về họ.

Chị em Trương Thu và Trương Thảo sở hữu khối tài sản "đáng mơ ước"

Qua tìm hiểu, được biết 2 chị em 9x vốn là người gốc Hoa, nguyên dòng họ trước đây rất khó khăn và nhờ tự kinh doanh buôn bán mà phát triển đi lên. Từ nhỏ, 2 chị em Trương Thu và Trương Thảo đã có ý thức tự kinh doanh,thấm dần vào máu,… Do được học hỏi kinh doanh từ nhỏ và niềm đam mê nhiệt huyết muốn làm chủ, khẳng định bản thân, hai chị em 9x Thu- Thảo đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu sách báo và lắng nghe những chia sẻ của những người thành đạt để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, tự kinh doanh.

Chính sự nỗ lực hết mình, mặc dù còn rất trẻ nhưng khi nhắc đến 2 nữ doanh nhân Trương Thu – Trương Thảo, cộng đồng đều trầm trồ xuýt xoa về khối tài sản khổng lồ tự tạo của hai chị em.Sở hữu được nhiều công ty,kinh doanh đa ngành nghề từ mỹ phẩm,nội thất,spa,thời trang...và cả lĩnh vực “ bất động sản.Có nhiều spa sang trọng ra đời dứoi sự chia sẻ,kinh nghiệm,bí quyết và cả chuyển giao công nghệ,máy móc của 2 cô gái này trên toàn quốc.”2 cô gái trẻ đã mang lại sự thành công cho các chị em phụ nữ muốn kinh doanh lĩnh vực “làm đẹp” này.

Với lợi thế về tài chính, tư duy quản lý và kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình tự kinh doanh, Trương Thu và Trương Thảo đã đi rất nhiều nơi để tìm kiếm cơ hội, mở rộng hợp tác, nhân rộng mô hình, qui mô kinh doanh. Đó là lý do vì sao sự nghiệp của 2 nữ doanh nhân 9x luôn trên đà phát triển và được các bạn trẻ nể phục.

Theo 1 nguồn tin đáng tin cậy, tháng 3/2015 vừa qua, trong chuyến du lịch sang Hồng Kông, 2 nữ doanh nhân 9x đã liên kết hợp tác với công ty mỹ phầm làm đẹp cao cấp hàng đầu ở Hồng Kông. Sau khi tìm hiểu rõ về qui trình làm đẹp, Trương Thu và Trương Thảo đã quyết định ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp của công ty mỹ phẩm Hồng Kông vào ứng dụng tại công ty mỹ phẩm và cả Spa cao cấp của mình tại Sài Gòn.Công nghệ làm đẹp mới này sẽ sớm được ứng dụng cho các chị em ở Tp.HCM trong thời gian gần nhất.

Điều này cho thấy sự chịu chi, chịu đầu tư và dám khẳng định của hai chị em 9x nhà họ Trương. Và có lẽ đây là lý do vì sao họ ngày càng sở hữu nhiều tài sản cao cấp giá trị, vì với họ cơ hội và thời cơ luôn dành cho những người dám đưa tay nắm bắt.

Các bạn muốn tìm hiều thêm thông tin về hai chị em 9x giỏi giang này tham khảo ở đây nhé:

Facebook Trương Thu

Facebook Trương Thảo

HX (Theo Giadinhvietnam.com)