TRẺ » Đời sống trẻ

'Truy tìm' danh tính cầu thủ viết email xin book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn

Thứ ba, 06/11/2018 21:02

Sau khi ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ email book vé từ một tuyển thủ Việt Nam, cộng đồng mạng đã truy tìm danh tính cầu thủ.

Không lâu sau khi ca sĩ Hà Anh Tuấn đăng tải đoạn email nhận được từ một tuyển thủ Việt Nam, trong đó nội dung muốn mua vé online show của anh diễn ra trong tháng 12 tới đây, cộng đồng mạng lập tức truy tìm danh tính nhân vật "giấu mặt" này.

Rất nhiều cái tên được đưa ra, nhưng trong đó 2 cầu thủ được xác định có khả năng gửi email cao nhất là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh.

Tuyển thủ Việt Nam book vé show Hà Anh Tuấn được cho là Xuân Trường.

Với Lương Xuân Trường, khi điền tên anh vào, độ dài vừa khớp với đoạn bôi đen trong email nội dung ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ. Ngoài ra, người hâm mộ đánh giá nội dung email câu chữ viết rất chỉn chu, mạch lạc... mà trên tuyển Việt Nam, hiện tại Xuân Trường được đánh giá là cầu thủ chững chạc bậc nhất.

Mặc dù vậy, có một vấn đề là show diễn của ca sĩ Hà Anh Tuấn diễn ra tháng 12, trùng với thời điểm ĐT Việt Nam vừa kết thúc AFF Cup 2018 và chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Chính vì vậy, Xuân Trường khó có thể đi xem. Về vấn đề này, cộng đồng mạng lý giải rằng có thể Trường "híp" mua vé tặng người thân.

Tương tự là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ này cũng có độ dài họ và tên trùng khớp với đoạn bôi đen trong nội dung email. Tiền vệ quê Thái Bình đang trong quá trình trị thương nên không góp mặt trên ĐT Việt Nam, chính vì vậy show diễn của ca sĩ Hoàng Anh Tuấn vào tháng 12 tới anh hoàn toàn có thể đi theo dõi. Bởi vậy, Tuấn Anh là một trong những gương mặt được cho là gửi mail book vé tới ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đặt ra nghi vấn người gửi mail là Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương... tất cả đều là cầu thủ của CLB HAGL.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới