TRẺ » Đời sống trẻ

Từ bỏ kế toán, cô gái trẻ 9X ghi dấu thành công khi theo đuổi đam mê kinh doanh

Thứ sáu, 19/05/2017 14:04

Không phải ai từ bỏ sự nghiệp đi theo đam mê cũng thành công dễ dàng. Cô gái 9x đất Khánh Hòa là điển hình như vậy - thành công nhưng trải qua không ít gian nan.

Trương Thị Kim Phương – sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại quê hương Khánh Hòa. Sau khi tốt nghiệp ra trường Kim Phương đi làm thuê đúng chuyên ngành kế toán đã học với đồng lương tạm gọi là ổn định. Đối với nhiều người đây là một cuộc sống đã an yên với một cô gái trẻ, thế nhưng Kim Phương lại không nghĩ vậy, cô đã từ bỏ nghề kế toán để theo đuổi đam mê kinh doanh mà cô ấp ủ bấy lâu. Kim Phương khỏi nghiệp kinh doanh với số vốn vẻn vẹn chỉ có 2 triệu đồng cùng với vô vàn những khó khăn trước mắt. Nắng mưa vất vả cùng những rủi ro trên đoạn đường khỏi nghiệp cô còn luôn nhớ mãi và cũng là niềm tự hào khi nhớ lại những khó khăn mà mình đã đi qua.

Hiện tại, Kim Phương là cô chủ của một cửa hàng thời trang ăn khách tại Khánh Hòa, đồng thời cũng là chủ sở hữu của quán ăn Food & Coffee với hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Với sự kiên trì và sự tận tâm, cô đã tạo dựng được những thành quả mà nhiều bạn trẻ cùng tuổi mơ ước. Khởi nghiệp với 2 triệu đồng để kinh doanh online là không khó, nhưng cái khó là các bạn có thể tự vượt qua được những khó khăn và có được thành công hay không lại phải dự vào chính bản thân bạn rất nhiều.

Bán hàng online rất cực, ban đầu mình bán mỗi sản phẩm chỉ lãi được 30 đến 40 nghìn đồng mà phải đi giao hàng cả trăm cây số, cộng với những lúc mưa lúc nắng chỉ một mình trên đường rất nguy hiểm. Nhiều khi giao khách lấy hàng thì không sao, nhưng gặp phải khách đặt rồi không lấy hàng là mình ôm cả luôn. Nhiều lúc cũng mệt mỏi và chán nản lắm nhưng mình lại nghĩ tích cực, có khó khăn thì mới thành công được, mình phải kiên nhẫn và cố gắng hơn nữa, mình không được nản lòng. Tất cả đã qua giờ nghĩ lại mình thấy tự hào về những gì đã làm được, đó tạm gọi là thành công với những gì mình đã cố gắng” - Đó là những chia sẻ hết sức cởi mở của cô chủ 9x Kim Phương.

Quán ăn Food & Coffe của Kim Phương

Food & Coffe của Kim Phương lúc nào cũng đông khách ủng hộ

Kinh doanh bằng trách nhiệm và đến với khách hàng bằng cả cái tâm, chính vì thế Kim Phương luôn được sự đón nhận và ủng hộ của tất cả các khách hàng của mình. Cô quan niệm kiên trì, kiên nhẫn là bài học trong khỏi nghiệp kinh doanh và sự tận tâm, chân thành đối xử với khách hàng chính là bí quyết giúp mình có khách hàng nhanh và nhiều nhất. Trải qua nhiều những cung bậc khó khăn trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, cô luôn tâm niệm mình cần rèn luyện cho bản thân chữ “nhẫn” - chính điều đó đã cho cô những thành công của ngày hôm nay.

Dòng sản phẩm mới nhất Kim Phương đưa ra tiếp tục thu hút được sự quan tâm của khách hàng chính là sữa bột dinh dưỡng Perfect Life. Đây là dòng sữa giúp làm đẹp cho phái nữ đang rất được ưa chuộng bởi những công dụng mà nó mang lại.

Kim Phương giới thiệu dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng Perfect Life

Không những vậy, giải thưởng “Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng” chính là phần thưởng vinh dự mà ngày 8 tháng 5 vừa qua Kim Phương nhận được tại hội thảo sữa tại thành phố Hồ Chí Minh. Để thành công trong kinh doanh, 50% là phụ thuộc vào sản phẩm và 50% còn lại chính là phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc khách hàng ra sao. Nếu bạn trao đi sự chân thành thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại sự chân thành và tình cảm từ chính khách hàng của mình. Đó là những điều mà Kim Phương muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ đang muốn khỏi nghiệp kinh doanh.

Kim Phương nhận giải thưởng “Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng”

Thành công không đến từ những con đường thẳng rải đầy hoa hồng rực rỡ, mà sẽ là con đường với những gian nan và thử thách. Nhưng chính con đường đó sẽ dẫn bạn đến với thành công một cách vinh quang và rực rỡ nhất. Kiên trì bám đuổi ước mơ và đam mê đó là yếu tố tiên quyết để bạn có được thành công mà mình mong muốn.

FB cá nhân https://www.facebook.com/truong.phuong.543

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới