TRẺ » Đời sống trẻ

Từ bức ảnh chụp cùng 'đại gia Lexus và bồ nhí' vô tình làm lộ thêm một cặp 'sugar daddy' khác?

Thứ sáu, 18/09/2020 20:57

Sức nóng của vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế có vẻ vẫn chưa giảm nhiệt, khi hàng loạt hình ảnh về cuộc sống thường ngày của cặp đôi đang được lan truyền một cách chóng mặt. Trong đó có vài tấm hình chụp chung của cả 2 nhưng lại bị nghi vô tình để lộ thêm một cặp đôi khác.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi mạng xã hội lan truyền loạt clip liên quan đến vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Tuy nhiên, những thông tin bên lề, diễn biến tâm lý của người trong cuộc liên tục được các "thám tử mạng" săn lùng.

Thậm chí, một người đàn ông được cho là bạn bè của vị đại gia Lexus cũng bất ngờ bị dân mạng dành nhiều chú ý. Nguyên nhân là bởi người này xuất hiện chung với đại gia Lexus trong một bức ảnh tại quán bar, khoác vai một cô gái trẻ trung. Tuy nhiên sau đó người này lại được cho là đã có vợ.

Từ suy đoán đó, dân mạng dành cho người đàn ông áo hồng hàng loạt chỉ trích cùng phán xét thậm tệ. Nhiều người quá khích còn tìm đến Facebook cá nhân của người vợ để bày tỏ phẫn nộ, liên tục comment, nhận xét, đánh giá tiêu cực dù chưa xác nhận rõ thực hư sự việc ra sao.

Sau đó, người được cho là vợ cũng đăng đàn lên trang cá nhân, giải thích rằng người đàn ông áo hồng kia thật sự là chồng mình, nhưng cả 2 đã ly hôn cách đây 5 năm.

Trước phát hiện bất ngờ này, cô mong mọi người đừng ai nhắc gì, bình luận gì đến con cô, để cuộc sống được bình yên. Hiện người này cũng đã khóa trang cá nhân.

Dù thông tin này chưa rõ thực hư nhưng lại được nhiều người khẳng định quá nên cũng khiến dân mạng nửa tin nửa ngờ và chia sẻ rần rần.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới