TRẺ » Đời sống trẻ

Từ chối đi ăn bún chả cùng bạn gái, chàng trai bị 'cắm sừng', danh tính người thứ ba cực bất ngờ

Thứ tư, 28/04/2021 12:17

Sau nhiều lần một mình đi ăn bún chả, cô gái đã hẹn hò với con trai chủ quán bún chả và tuyên bố chia tay người yêu.

Trong tình yêu, có những cô gái thất vọng khi không được bạn trai chiều chuộng, đưa đi ăn và dễ bị say nắng bởi những người đàn ông khác.

Mới đây, một chàng trai lên diễn đàn kể về việc bị "cắm sừng": "Tưởng người yêu thích ăn bún chả ai ngờ… Cách đây nửa năm, mình và người yêu mình đi ăn bún chả, hôm đó người yêu khen quán bún chả làm ngon nên bảo mình thi thoảng 2 đứa ra ăn. Người mình thích ăn bún chả đi nhiều nơi nhưng khen mỗi chỗ này ngon. Sau lần đấy thì cứ đều đặn 1 – 2 lần/1 tuần:

- Ăn bún chả không anh?

- Anh đi ăn bún chả không?

- Nay em thèm bún chả quá!

- Anh nay đi ăn bún chả với em không?

Tất nhiên là lúc thì có, lúc thì không vì không phải lúc nào cũng thích ăn bún chả mà không phải lúc nào cũng có thời gian đi. Từ 1 tháng trở lại đây, mình thấy người yêu mình có vẻ lạnh nhạt, trong tin nhắn, cuộc gọi lẫn lời nói, nhất là không rủ mình đi ăn bún chả nữa, mình cũng hỏi:

- Sao dạo này em lạnh nhạt với anh thế, đến rủ đi ăn bún chả cũng không rủ đi nữa.

- Thì em rủ anh có đi đâu, toàn bận với không thích ăn mà nên em chẳng rủ nữa.

Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng đúng…thôi kệ đến đâu thì đến. Đùng cái, tuần trước bảo với mình là chia tay, lý do là sau 1 thời gian thấy tình cảm đi xuống, lạnh nhạt, chán yêu… Mình hỏi mình có làm gì sai đâu thì cũng bảo vì không làm gì nên mới thấy lạnh nhạt. Mình chấp nhận vì cũng không thể níu kéo 1 người hết yêu mình được cho đến lúc mình tìm hiểu ra.

Hóa ra là yêu người khác rồi, cắm sừng mình rồi chia tay. Mà các bạn biết là ai không, là con trai nhà bán bún chả, nó còn kém bạn gái mình 1 tuổi. Xong mình nói ra thì gân cổ lên bảo:

- Thứ nhất là giờ em không yêu anh nữa, em yêu người ta, thứ 2 là người ta có công ăn việc làm ổn định, có nhà cửa Hà Nội, có xe cộ (con trai nhà đó đi Camry thật nhưng đoán chắc cả nhà đi chung 1 xe), thứ 3 là sao chia tay rồi anh cứ phải loằng ngoằng yêu cầu giải thích làm gì, để chứng minh cái gì?

- Em thực dụng thế à?

- Đó là thực tế, không phải thực dụng, con gái đứa nào chẳng muốn yêu, lấy 1 người con trai ổn định.

Nói thế thôi là mình hiểu, cũng không nói gì nữa vì không còn gì để nói luôn. Hóa ra ngày trước suốt ngày khen bún chả ở đấy ngon là do thích con trai nhà đấy, thằng đó ngon, chứ chắc trông quán đông thế thôi chứ ăn cũng nhừ... Cay".

Chàng trai cay cú vì bị bạn gái chia tay để yêu con trai nhà bán bún chả.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Đau....hoá ra lâu nay làm xe ôm cho nó đến thăm trai", "Coi như trong cái rủi có cái may đi bạn, giờ nó lòi bản chất ra còn đỡ đau thương. Lấy về rồi mới lòi ra thì đau thương gấp vạn. Bạn phải bảo là để tao chống mắt lên xem chúng mày được bao lâu", "Thôi thôi thôi tiếc cái gì ngữ đấy bạn ơi. Làm ăn kiếm tiền nuôi đam mê", "Cảm ơn ông đã cho chúng tôi 1 bài học đắt giá, sau này có người yêu nhất định né mấy quán mà chủ quán có con trai ra"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới